NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-28 15:51:48

    “ช่องวัน31” พร้อมเปิดเวที “WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก” ออกอากาศเป็นประเทศที่2 ต่อจากอเมริกา!!

      เตรียมบิ๊กโปรดั๊กชั่นระดับเวิลด์คลาสกันมาเกือบ1ปี  ล่าสุดช่องวัน31ก็พร้อมแล้วที่จะออนแอร์  รายการแข่งขันเต้นระดับโลกสุดโด่งดังจากอเมริกา ที่คว้าลิขสิทธิ์มาผลิตโดยทีมโปรดั๊กชั่นไทยกับ  WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก  รายการที่จะเปิดโอกาสให้คนไทยที่รักในการเต้น มีพื้นที่มาแสดงความสามารถ  เพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้นอันดับ1เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรายการ “WORLD OF DANCE” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยรายการนี้พร้อมจะออกอากาศสู่สายตาชาวไทยครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้  เวลา 18.20-19.50น.  ทางช่องวัน31   และได้ 3 ผู้คร่ำหวอดในวงการเต้นเมืองไทยอย่าง  โจ้-สุธีศักดิ์, ญิ๋ง-รฐา และ ฮั่น-อิสริยะ  มาเป็นกรรมการตัดสิน  และได้หนุ่มสายแดนซ์อย่าง ไอซ์-ศรัณยู  มารับหน้าพิธีกรดำเนินรายการ

                  ในฐานะหัวเรือใหญ่ บอย-ถกลเกียรติ เผยถึงจุดเริ่มต้นบิ๊กโปรเจ็กต์นี้ว่า  “ที่ผ่านมาผมเคยทำงานคอนเสิร์ต, ละครเวที  ได้เห็นโชว์แดนซ์ต่างๆ แล้วรู้สึกทึ่งในการทุ่มเทฝึกซ้อม  ทำโชว์ออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ พอเราได้เห็นรายการประกวดเต้นนี้จากโทรทัศน์ช่องNBC สหรัฐอเมริกา  เลยรู้สึกอยากทำรายการที่เปิดโอกาสให้คนที่มีใจรักการเต้น  ได้มีพื้นที่ได้แสดงความสามารถและโชว์ตัวตนได้อย่างเต็มที่  พอไปคุยกะทาง NBC ทางเค้าก็ยินดีมากๆ และเชื่อมั่นในฝีมือของโปรดั๊กชั่นเรา  ซึ่งทางเราก็ได้มีการบินไปดูโปรดั๊กชั่นเค้าถึงอเมริกา เพื่อมาเตรียมงาน  และในวันถ่ายทำคนที่คิดฟอร์แมทรายการก็ได้บินมาดูการทำงานของเราด้วย  เค้าได้มาเห็นฉาก Stage โปรดั๊กชั่น  เห็นความสามารถของทีมงานและผู้เข้าประกวดแล้วเค้าประทับใจมากๆ เลยครับ”

                  ญาญ่า ญิ๋ง ขอเป็นตัวแทน 3กรรมการสายแดนซ์กล่าวว่า “พวกเราทั้ง3คนอยู่ในวงการเต้นมานาน  ดีใจมากที่รายการนี้   ทำให้เราได้เห็นศักยภาพในการเต้นของเด็กไทยมากขึ้น  เพียงแค่ก่อนหน้านี้เราไม่มีเวทีให้เค้าได้แสดงความสามารถ  ซึ่งแต่ละโชว์ที่ได้เห็นบอกได้เลยว่านักเต้นไทยก็มีทักษะการเต้นที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าต่างประเทศ  แต่ละคนใช้พลังและความแข็งแรงของร่างกาย   สื่อสารเรื่องราวและถ่ายทอดความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ผ่านการเคลื่อนไหวของร่างกายออกมาได้น่าทึ่งและเซอร์ไพรส์มากๆ อยากให้รายการนี้เป็นอีกรายการนึงที่จะเปลี่ยนความคิดคนดูว่าการเต้นไม่ใช่แค่การเต้น  แต่เป็นกีฬาหรืออาจเรียกได้ว่าการแข่งขันนี้คือ OLYMPIC OF DANCE”

                  ด้าน ไอซ์-ศรัณยู ก็ตื่นเต้นกับการมารับหน้าที่พิธีกรรายการระดับโลกนี้สุดๆ “รู้สึกดีใจมากที่ได้โอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้   มันเป็นหน้าที่ที่น่ารักมากคือไอซ์เหมือนได้เข้ามาเป็น1ในสมาชิกทีม  มีโมเม้นท์ไปส่งแต่ละทีมเข้าแข่งขัน  และรับกลับ  มันมีทั้งดีใจ เสียใจ และที่สำคัญมันรับรู้ได้ถึงพลังที่ขับเคลื่อนความฝันของแต่ละคน  ซึ่งทำให้ไอซ์นึกถึงวินาทีที่ตัวเองประกวด  มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก  อยากให้ทุกคนมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทุกทีมที่มาแข่งขัน  เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน “WORLD OF DANCE” ที่อเมริกากันครับ”

                  ตามชมรายการ WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก  เริ่มเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้  เวลา 18.20-19.50น.  ทางช่องวัน31