NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-22 11:51:19

    โค้งสุดท้ายบีบหัวใจ!! “ตรี-ตงตง-มิลลี่” โชว์ดราม่า “รักสามเส้า”

    เดินเรื่องเข้มข้นให้คนดูลุ้นไปกับเรื่องราวความรักหลายเส้า  ที่โยงใยกันไม่จบสิ้น  จนใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว  สำหรับละครฟอร์มยักษ์ “สายรักสายสวาท”   งานนี้เลยมีฉากที่ 2 พี่น้องอย่าง

    ตรี-ภรภัทร กับ ตงตง-กฤษกร  ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้  เพราะหมางใจกันเรื่องสาวมิลลี่-คามิลล่า

            เป็นฉากที่ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) เข้ามาเคลียร์ปัญหาหัวใจกับ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร)  พี่ชายตนเอง เพราะเข้าใจว่ายอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ภรรยา กับภาคิไนยแอบมีใจให้กัน          

            ฉากนี้ทีมงานยกกอง  ไปถ่ายทำกันที่บ้านขาว ย่านพระราม 5   เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาอธิบายบท  และคิวอย่างละเอียดยิบ  โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม ตรี,ตงตง  ที่ต้องโชว์ลงไม้ลงมือพะบู๊กันเลยทีเดียว   หลังซ้อมกันอย่างจริงจังจนแม่นคิวแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  ตรีกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่อย่างสบายใจ   จากนั้นตงตงก็ตรงเข้ามา  พร้อมโวยวายต่อว่าตรีต่างๆ นานา  และอ้างถึงเหตุการณ์ที่ตนเห็น  ตรี กับ มิลลี่ ยืนกอดกัน!!  ทำเอาตรีที่ยืนงงอยู่ถึงบางอ้อ  ร้องอ๋อ ออกมาทันที  ตรีจึงรีบปฎิเสธว่าตงตงกำลังเข้าใจผิด   แต่ยังไม่ทันที่ตรีจะได้อธิบาย  ตงตงก็เข้ามากระชากคอเสื้อ  พร้อมพูดจาดูถูกตน กับลิลลี่อย่างก้าวร้าว   ทำเอาตรีโมโหเลือดขึ้นหน้า จึงเหวี่ยงหมัดใส่ตงตงไป 1 ดอกหวังเรียกสติ   แต่ตงตงก็ไม่ยอมง่ายๆ  ชกตรีกลับไปเช่นกัน  ทั้งคู่ผลัดกันชกคนละหมัดสองหมัด จนตงตงพลาดท่าล้มลงไปนอนกองกับพื้น    ฟากตรีที่จะเข้าไปดูน้องด้วยความเป็นห่วง  แต่กลับโดนตงตงถีบจนเซถลาล้มลงไปนอน  จากนั้นตงตงก็รีบขึ้นคร่อม  แล้วเงื้อหมัดหวังจะชกตรีให้หายแค้นที่มาเกาะแกะเมีย  แต่จู่ๆ มิลลี่ก็วิ่งเข้ามา  พร้อมตะโกนให้หยุด ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มถึงกับชะงัก  จนได้สติแล้วทั้งคู่ก็รีบผละออกจากกัน   ทันทีที่ตงตงเห็นหน้ามิลลี่  ความเจ็บช้ำ  และโกรธแค้นก็พลุ่งพล่านขึ้นมาอีกระลอก  ตงตงจึงพลั้งปากพูดออกมาว่า “ถ้าทั้งสองคนรักกันมาก  ก็จะยอมหย่าเพื่อหลีกทางให้”   ทำเอามิลลี่เสียใจอย่างหนัก   จึงพูดประชดกลับไปพร้อมน้ำตานองหน้าว่า “ถ้าต้องการแบบนั้น ก็จะทำให้”   ตงตงได้ฟังก็ถึงกับอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ยืนจ้องหน้ามิลลี่ด้วยความเสียใจแล้วเดินออกไป  เอาล่ะซิ..เรื่องราวความรักสามเส้าของพวกเขาและเธอจะมีบทสรุปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ “สายรักสายสวาท” ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้  เวลา 20.10 น.  ช่องวัน 31