NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-07 10:36:36

    “เปาวลี-เต๋า-เบียร์-ข้าวทิพย์” รวมพลังเดินรับบริจาคเงิน สมทบทุนวันศรีนครินทร์ เพื่อผู้ป่วยรายได้น้อย จ.ขอนแก่น

    สืบเนื่องจาก ในวันที่ 18 กรกฎาคมของทุกปีเป็น “วันศรีนครินทร์” เพื่อน้อมเกล้าระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเทิดพระเกียรติสมเด็จย่า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ สังกัดแกรมมี่ โกลด์ ในเครือ บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ทำกิจกรรมเดินสายรับบริจาคเงินจากพ่อแม่พี่น้องผู้มีจิตศรัทธาภายในจังหวัดขอนแก่น เพื่อจัดหาทุนสมทบ ''กองทุนวันศรีนครินทร์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี'' เพื่อผู้ป่วยรายได้น้อย โดยแกรมมี่ โกลด์ ส่งศิลปินมาร่วมกิจกรรมเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งในปีนี้แกรมมี่ โกลด์ ก็ขอส่ง 4 ศิลปินวัยใส นำทีมโดย เปาวลี พรพิมล , เต๋า ภูศิลป์ , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และเบียร์ พร้อมพงษ์ ร่วมเป็นจิตอาสาเดินสายรับบริจาคเงินกันถึงที่เลยทีเดียว

    โดยศิลปินทั้ง 4 ได้รับกล่องบริจาค จาก ท่านรองคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษและสื่อสารองค์กร “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธเนศ รังษีขจี” หลังจากนั้นก็เริ่มปฏิบัติภารกิจรับบริจาคเงินทันที โดยเริ่มจุดแรก ภายใน รพ. ศรีนครินทร์ ก่อนที่จะไปยังจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสดเทศบาล 1, ตลาดบางลำภู และ บริษัท โค้วยู่ฮะ มอเตอร์ จำกัด ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นและผู้มีจิตศรัทธาเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปิน ที่นำบทเพลงมามอบความสุข สนุกสนานให้ประชาชนทั่วไปร่วมถึงแฟนเพลง แฟนคลับได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มที่เวทีกลาง ตลาดต้นตาล อีกด้วย

    สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเดินสายรับบริจาคเงิน ประจำปี 2561 นี้ ในรายการพิเศษวันศรีนครินทร์ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 – 24.00 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 จังหวัดขอนแก่น (ช่อง NBT) ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมทั่วประเทศ   

    ผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์อยากร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบ ''กองทุนวันศรีนครินทร์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี'' สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  เบอร์ 043-363-608, 043-363-131 ตามวัน-เวลาราชการ