NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-31 15:12:02

    “พิมพ์” งัดวิชามาร ยอมเปลือยร่าง!! แลกกับ “ดอม-เอมี่” บ้านแตก

    สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ   สำหรับสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร “สายรักสายสวาท”  วีคนี้   เจ้าตัวถึงขั้นยอมเปลือยร่าง  รวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล  ในขณะที่เมาไม่ได้สติ!!   จะแซ่บจนคนดูอยากตบสักฉาดสองฉาดขนาดไหน?    ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

            เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา)  วางแผนทำให้   หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม)  และทุกคนในบ้าน   เข้าใจผิดว่าตน  กับท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีสัมพันธ์กัน

            ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่  บ้านริมน้ำ อ.สามพราน     หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม  

    ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ก็เรียกสาวพิมพ์  พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง  เอมี่ กลิ่นประทุม,  มิลลี่ คามิลล่า, 

    ใบเฟิร์น-อัญชสา  มาติวเข้มอารมณ์ และบทก่อนทันที   หลังซักซ้อม   จนสาวพิมพ์จนมั่นใจว่าไม่โป๊แล้ว  

    ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง  เริ่มที่ ดอมนอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียงอย่างไม่ได้สติ     จากนั้นพิมพ์ก็ลงมือปัดแจกันที่หัวเตียงให้ตกลงมาแตกเสียงดัง เพล้ง!!    จนเอมี่ ,มิลลี่ ที่อยู่ด้านนอกวิ่งกรู เปิดประตูเข้ามา ด้วยความเป็นห่วงดอม    แต่งานนี้กลับทำเอาทุกคนถึงกับต้องตะลึงตาค้าง!!    เพราะภาพที่เห็น คือพิมพ์ยืนอยู่ข้างเตียงในสภาพที่มีเพียงผ้าห่มคลุมกายไว้เท่านั้น!!   ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเสียและคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน   พอเอมี่ตั้งสติได้   ก็รีบดึงตัวมิลลี่ที่ยืนอ้าปากค้างอยู่  ออกจากห้องไปทันที    พิมพ์แอบยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ ที่แผนการชั่วๆ สำเร็จ   จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวใบเฟิร์นวิ่งตาตื่นเข้ามาในห้องอีกคน   เมื่อ

    ใบเฟิร์นเห็นก็ตกใจ   ด้วยความเสียใจและอับอาย  ใบเฟิร์นจึงวิ่งหนีออกไปทันที     ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพที่พิมพ์ที่ยืนยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป   เอาล่ะสิ..ไม่รู้ว่าการลงทุนเปลือยร่างของสาวพิมพ์ในครั้งนี้   จะทำให้ดอม กับ เอมี่  ถึงขั้นต้องเลิกรากันหรือไม่?   ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “สายรักสายสวาท”   ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้   เวลา 20.10 น.  ช่องวัน31