NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-21 09:35:16

    “แตงโม” แค้นจัด!! ตบ “พิ้งค์กี้” ยับ ใน “มายารัก ON LIE”

    รู้ความจริงว่า  พิ้งค์กี้-สาวิกา  คือคนที่ปล่อยข่าวดิสเครดิตตัวเอง  แถมยังหักหลังฮุบงาน  พรีเซ็นเตอร์ไปหน้าตาเฉย  งานนี้  แตงโม-นิดา  เลยยอมไม่ได้  ขอบุกมาเอาคืนพิ้งค์กี้ให้หายแค้น  แต่งานนี้มีหรือที่สาวพิ้งค์กี้จะยอม!! 

                            เป็นฉากที่  ดาว(แตงโม)  มาดักเจอ  ชิงชิง(พิ้งค์กี้)  เพื่อชำระแค้น

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์  สตูดิโอ       บางคูวัด  จ.ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก  2  สาว  พิ้งค์กี้และแตงโมมาซ้อมบอล์คกิ้งคิวตบทันที  ฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักสุดๆ  เพราะมีทั้งคิวตบทั้งจิกหัวกันสารพัด  งานนี้มีน่วม!!  แต่ 2 สาวก็ไม่หวั่น  อินเนอร์มาเต็มตั้งแต่ซ้อม  หลังผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่เครื่องติด  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แตงโมที่เดือดจัด  หลังรู้ความจริงทั้งหมด  จึงบุกมาหาพิ้งค์กี้เพื่อชำระแค้น  เมื่อทั้งคู่ประจันหน้ากัน  แตงโมก็เปิดฉากด่ากราด  ต่อว่าพิ้งค์กี้ว่าทรยศหักหลังและใช้เธอเป็นเครื่องมือ  ฟากพิ้งค์กี้สวนกลับทันควัน  “ก็เธอมันโง่เอง”  ก่อนจะแสยะยิ้มใส่เบาๆ  ทำเอาแตงโมที่แค้นจัด  ตบพลั๊วเข้าไปที่หน้าพิ้งค์กี้ทันที  ฟากพิ้งค์กี้ก็สวนกลับ  ทั้งคู่ผลัดกันตบผลัดกันจิกหัวอยู่นาน  จนแตงโมได้จังหวะที่พิ้งค์กี้เผลอ  ผลักพิ้งค์กี้ถลาไปกระแทกโต๊ะอย่างแรง!!  จนทั้งโต๊ะและพิ้งค์กี้ลงไปกองรวมกันที่พื้น  ท่ามกลางความตกตะลึงของทีมงาน  ผู้กำกับสั่งคัทและรีบเข้ามาดูอาการพิ้งค์กี้ที่นอนจุกอยู่กับพื้น  ส่วนแตงโมถึงกับหน้าถอดสีและตกใจมาก  รีบเข้าไปดูอาการเพื่อนพร้อมขอโทษชุดใหญ่  หลังพักจนหายจุก  พิ้งค์กี้ก็โชว์สปิริตยิ้มสู้และขอเล่นต่อจนจบฉากนี้  เพราะอารมณ์กำลังได้  ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องต่อทันที  งานนี้ทั้งคู่ก็จัดเต็มผลัดกันรุกผลัดกันรับ  ก่อนแตงโมจะพลาดท่าร่วงไปกองกับพื้น  พิ้งค์กี้ได้จังหวะขึ้นคร่อมและจิกหัวแตงโม  พร้อมกับระเบิดความแค้นออกมาว่า  “ฉันไม่เคยคิดอยากกลับไปเป็นเพื่อนเธออีกเลย  ตั้งแต่วันที่เธอทำเรื่องทุเรศไว้กับฉัน!!”  ก่อนจะผลักหัวแตงโมอีกครั้ง  และลุกจากไปด้วยความสะใจ  เบื้องหลังแซ่บขนาดนี้  เบื้องหน้าจะแซ่บขนาดไหน?

                            ห้ามพลาดฉากปะทะกันดุเดือดของ  พิ้งค์กี้-แตงโม  ฉากนี้ได้ใน  มายารัก           ON LIE  คืนวันพุธที่  23  พ.ค.นี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31