NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-11 17:01:14

    เอิร์น – เต๋า พรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561

    เอิร์น – สุรัตน์ติกานต์  พรรคเจริญ และ เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์  ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ   โดยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เอิร์นและเต๋าได้แต่งกายด้วยชุดไทย  ร่วมถ่ายภาพนิ่งสำหรับจัดทำโปสเตอร์และนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติ  ปี 2561  พร้อมถ่ายทำสปอตโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ  เพื่อเป็นสื่อในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ   เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยาก เดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ 

            ในปีนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์  กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2561 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2561  เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ  ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้  ณ  สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี โทรศัพท์ 0 – 2354 – 7533 - 37 

     

            เอิร์น – สุรัตน์ติกานต์  พรรคเจริญ  เปิดเผยว่า

            “ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์งานวันแม่ปีนี้   เอิร์นขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมกันอุดหนุนดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  สำหรับนำไปมอบให้กับคุณแม่เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อท่านกันนะคะ นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว เรายังได้ร่วมกันทำบุญด้วยค่ะ  โดยรายได้จากการจำหน่ายจะ นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ วันแม่ปีนี้มาร่วมกันบอกรักแม่กันนะคะ”

     

            เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์  เปิดเผยว่า

            “ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ มากครับที่คัดเลือกผมให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้  ผมในฐานะลูกคนหนึ่ง ผมอยากเชิญชวนลูกๆ ทุกคนมาบอกรักแม่ และแสดงความรักที่มีต่อแม่กันครับ  ที่สำคัญอย่าลืมช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายกันเยอะๆนะครับ เพราะนอกจากดอกมะลิที่เราซื้อไปเพื่อมอบให้คุณแม่แล้ว  ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการ และเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆเยาวชนทั่วประเทศอีกด้วยครับ”