NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-10 13:12:31

    “แตงโม” เจอ “แม่ผัว” จอมโหด!! เอาไม้กวาดฟาดไม่ยั้ง ใน “สายรักสายสวาท”

        มีฉากสะเทือนใจ และดราม่ามาฝากกันอีกแล้ว  สำหรับในละครฟอร์มยักษ์ สายรักสายสวาท  ที่ล่าสุดถึงคิวนางเอก แตงโม-นิดา  ที่ต้องมาผจญชะตากรรม “แม่ผัว-ลูกสะใภ้”  กับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อ้อย-กาญจนา ที่งานนี้แตงโมโดนอ้อยกระหน่ำฟาดด้วยไม้กวาดไม่ยั้ง จะน่าสงสารขนาดไหน  ไปชมกัน   

            เป็นฉากที่ หม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา)  จะตีโสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) เพื่อสั่งสอน  แต่โสมภาเถียงกลับผู้เป็นย่า  และมีท่าทีก้าวร้าว  ทำให้หม่อมหยอดโกรธมาก  สั่งให้บ่าวเอาไม้กวาดมาให้ตน  ระหว่างที่โสมภาถูกเฆี่ยนตีอยู่  ฟองแข (แตงโม-นิด)  ก็เข้ามาห้าม พร้อมขอร้องให้หม่อมหยดเมตตา  แต่ฟองแขกลับพลอยถูกตีไปด้วย

            ฉากนี้  ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านเรือนไทย  จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต  เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 3 สาว แตงโม, ปลายฟ้า, อ้อย    หลังจากซ้อมคิวเฆี่ยนตีกันจนรู้จังหวะ  และเซฟความปลอดภัยให้นักแสดงดีแล้ว    ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   อ้อยฉุดกระชากลากปลายฟ้ามาตามทางเดิน   หวังจะพาปลายฟ้าไปสั่งสอนให้ต่อหน้าบ่าวไพร่ที่สนามหน้าบ้าน    แต่งานนี้ปลายฟ้ากลับฮึดสู้   ออกแรงสะบัดมืออ้อยที่จับตนไว้อย่างแรง จนอ้อยที่ไม่ได้ตั้งตัวถึงกับเซถลาจนหน้าเกือบคว่ำ   ทำเอาอ้อยโกรธจนเลือดขึ้นหน้าที่ถูกปลายฟ้าก้าวร้าวใส่ตน     จึงสั่งให้บ่าวหยิบไม้กวาดทางมะพร้าวที่วางอยู่ใกล้ๆ มาให้   จากนั้นก็ลงมือกระหน่ำตีปลายฟ้าแบบไม่ยั้ง    จนแตงโมที่วิ่งตามมาพร้อมตะโกนขอร้อง แต่เมื่อเห็นท่าไม่ดี   จึงจะวิ่งเข้าไปห้าม   แต่ก็ถูกลิลลี่-ภัณฑิลา  มาดึงตัวไว้    เท่านั้นแหละ  แตงโมที่เป็นห่วงปลายฟ้าอย่างสุดหัวใจ จึงตัดสินใจผลักลิลลี่ล้มลงไปกองกับพื้นทันที    แล้วเอาตัวเข้าไปขวาง พร้อมยกมือไหว้ขอร้องอ้อยให้หยุดตีปลายฟ้า    แต่แทนที่อ้อยจะเห็นใจ  ที่แตงโมเข้ามาขอโทษขอโพยแทน กลับประเคนไม้กวาดฟาดใส่แตงโมด้วยอีกคน    ผู้กำกับสั่งตากล้อง เก็บภาพ แตงโมและ ปลายฟ้าที่กำลังถูกตี  ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด  จนได้ภาพสุดสะเทือนใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป   สุดท้าย..ชะตากรรมชีวิตของ แตงโม  และ  ปลายฟ้า  ที่ต้องต่อสู้กับแม่ผัวตัวแสบ  จะต้องเจอกับอะไรต่อไป?   ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  สายรักสายสวาท  ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 15..นี้ เวลา 20.10 . ช่องวัน 31