NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-26 10:13:29

    “ฟลุค” ทวงตำแหน่ง คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย!! หยอดคำหวานทำ“ลิลลี่”เขินจัด ใน “สายรักสายสวาท”

    ในละครฟอร์มยักษ์  “สายรักสายสวาท”  สัปดาห์ก่อน   เห็นพระเอกคาสโนว่า ฟลุค-เกริกพล  สวีทหวานอยู่กับแตงโม-นิดา หยกๆ   แต่จู่ๆ  วีคนี้กลับมีฉากที่เจ้าตัวต้องมาเต้นรำจีบสาว

    ลิลลี่-ภัณฑิลา ซะอย่างงั้น   ขอบอกว่าเบื้องหลังฉากนี้  หนุ่มฟลุคเค้าโชว์ลีลาโปรยเสน่ห์  จนสาวลิลลี่ถึงกับเขิน เต้นรำไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว  

                            เป็นฉากที่ คุณชายยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล)  มาร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน คุณประภพ  (กิ๊ฟ-วรรธนะ)  ทำให้ยิ่งศักดิ์มีโอกาสได้รู้จักกับ  หม่อมราชวงศ์โฉมสำอาง (ลิลลี่-ภัณฑิลา)  และพึงพอใจในตัวโฉมสำอางเป็นอย่างมาก   จึงเข้าไปขอเต้นรำด้วย

                            ฉากนี้  ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านล้อเกวียน  จ.นนทบุรี   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาที่หน้าเซ็ตทันที   โดยเฉพาะฟลุค กับ ลิลลี่   เพราะวันนี้ต้องโชว์สเต็ปเต้นรำสุดหวานชื่น  ฟากดอม เหตระกูล, เอมี่ กลิ่นประทุม, กิ๊ฟ-วรรธนะ และ

    นุ่น-ดารัณ ที่ต้องเข้าฉากด้วย  ก็ได้แต่ยิ้มหน้าบาน   เพราะรับหน้าที่นั่งเม้าท์มอย และจับตาดูฟลุค กับ

    ลิลลี่ แค่นั้น    ซึ่งระหว่างซ้อม  หนุ่มฟลุคก็สวมวิญญาณคาสโนว่า  ส่งสายตาหวานเยิ้มให้ลิลลี่ตลอดเวลา  ทำเอาสาวลิลลี่ออกอาการเขินเต้นผิดเต้นถูกอยู่พักใหญ่    หลังซักซ้อมเต้นรำกันจนคล่องดีแล้ว   ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริงทันที    เริ่มที่ ฟลุคที่ยืนอยู่กับเพื่อนๆ หันไปเห็นลิลลี่   ที่อยู่ในชุดราตรียาวสีแดงเปิดหลังสุดเซ็กซี่      ทำเอาฟลุคเผลอจ้องลิลลี่ตาไม่กระพริบทีเดียว   ก่อนจะตัดสินใจเดินไปหาลิลลี่ที่โต๊ะ   แล้วขออนุญาตเต้นรำกับลิลลี่ซักเพลง   แม้ลิลลี่จะตกใจเบาๆ  แต่ก็แอบสนใจในตัวฟลุคเช่นกัน  ลิลลี่จึงพยักหน้าตอบรับ   ฟลุคไม่รอช้ารีบจูงมือพาลิลลี่ไปกลางฟลอร์เต้นรำ    เมื่อเสียงเพลงบรรเลงดังขึ้น   ทันทีที่ฟลุคเอามือขึ้นมาประกบเอวลิลลี่   ฟลุคก็เอ่ยคำหวานหยอดใส่ลิลลี่ทันที  ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในค่ำคืนนี้  พร้อมส่งสายตาหวานให้ลิลลี่แบบหวานหยด (ชนิดที่เรียกว่า..ลืมเมีย)   จนลิลลี่เขิน  ต้องหลบสายตาเป็นระยะ  

    ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่เต้นรำมองตากันอย่างหวานฉ่ำ จนได้ภาพสวยสมใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป   เอาล่ะซิ..ดูท่าว่าทั้งคู่จะเริ่มรู้สึกสปาร์คกันเข้าซะแล้ว  งานนี้ความสัมพันธ์ของฟลุค, ลิลลี่จะดำเนินต่อไปอย่างไร?  ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์  “สายรักสายสวาท”   ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31