NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-26 10:23:35

    ประชาชนให้ความสนใจแต่งชุดไทยเข้าร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” กันเนืองแน่น ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

    จากพระราชปณิธานที่ทรงหมายมั่นของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ  บดินทรเทพยวรางกูร    ที่จะทรงบำบัดทุกข์  บำรุงสุข  ให้กับอาณาประชาราษฎร์   สืบสานพระราชปณิธานของ
    องค์บูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า   ที่ทรงปกครองดูแลชาติบ้านเมืองให้อยู่รอดปลอดภัย  จากภยันตรายนานัปการ   มีผืนแผ่นดินให้ราษฎร์ได้อยู่อาศัย  ประกอบสัมมาอาชีวะ  ดำเนินวิถีชีวิตได้จวบจนปัจจุบันนี้

                จึงทรงมีพระราชดำริ  ที่จะให้ประชาชนได้มีความสุข  ความรื่นเริง  และรำลึกถึงวิถีชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน   จึงได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ  ให้หน่วยงานราชการในพระองค์ฯ  หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  จัดงานพระราชทานความสุขให้กับประชาชน  และเผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทยในรูปแบบต่างๆ  ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  และพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช      บรมนาถบพิตร  องค์พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักเคารพยิ่งของปวงชนชาวไทย  ภายใต้งานว่า “อุ่นไอรัก              คลายความหนาว”  ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า  ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 11  มีนาคม 2561  ตั้งแต่ 10.30 น. – 21.00 น.  ยกเว้นวันศุกร์และวันเสาร์  ตั้งแต่ 10.30 น. – 22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

    ภายในงานพบกับ นิทรรศการพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  พระผู้ทรงมีคุณูปการต่อแผ่นดินไทยและประชาชนชาวไทยทั้งมวล  ตลอดจนนิทรรศการพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร  ที่ทรงงานมาตลอดระยะเวลา  70 ปี  แห่งการครองราชย์  เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม   การแสดงที่หลากหลายจากหน่วยงานต่างๆ  และชุมชนท้องถิ่นจากทั่วประเทศ  รวมถึงร่วมย้อนรำลึกความหลังหนังกลางแปลงชื่อดังในอดีต  และเลือกซื้อสินค้านานาชนิดจากร้านค้าต่างๆ   ตลอดจนการสอยต้นกัลปพฤกษ์  การถ่ายภาพและกิจกรรมต่างๆ  รายได้จากการจัดงาน  โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะทรงนำไปใช้ในการพระราชกุศล  บำบัดทุกข์  บำรุงสุขให้กับประชาชน      ภายใต้กิจกรรมในโครงการตามพระราชดำริ  “จิตอาสา  เราทำความดีด้วยหัวใจ” ต่อไป

    นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถถ่ายภาพกับศิลปินดาราที่ชื่นชอบ  ซึ่งแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุค    กับบรรยากาศสวยๆ  ภายในบริเวณงาน   ผู้เข้าชมงานสามารถพบกับศิลปิน นักแสดงชื่อดัง ได้ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน   โดยในวันนี้ ศิลปิน นักแสดงสังกัดแกรมมี่  นำโดย จีด้า- จิดาภา  ศิริบัญชาวรรณ  และนินน่า - ญาณิน  โอภาสสถาวร  ร่วมแต่งกายชุดไทยย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 5   พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้ชมงาน    นอกจากนี้เหล่าศิลปินดารายังร่วมเชิญชวนประชาชนให้อุดหนุนสลากกัลปพฤกษ์  ราคา 25 บาท และสลากอุ่นไอรัก ราคา 129 บาท  เพื่อร่วมลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย   และยังได้ทำบุญช่วยเหลือ  ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยและเหตุการณ์ต่างๆ  ทั่วภูมิภาคของประเทศ   โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างเนืองแน่น