NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-25 14:54:22

    ศิลปินแกรมมี่ ร่วมรำลึกถึงวีรชนทหารกล้า พร้อมเชิญชวนบริจาคสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เนื่องในวันทหารผ่านศึก

    ศิลปิน นักแสดงในเครือแกรมมี่ นำโดย เต๋า - ภูศิลป์ วารินรักษ์, ม่อน - ธนัชชัย  วิจิตวงศ์ทอง, พราว - อรณิชา  กรินชัย และเต - ตะวัน วิหครัตน์ ร่วมรณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรม  เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2561  ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี  โดยในปีนี้เป็นวาระครบรอบ 70 ปี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก  ได้กำหนดจัดพิธีและกิจกรรมต่างๆ อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2561  ภายใต้ชื่องาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” เพื่อให้ประชาชนทั่วไป ได้ระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของทหารผ่านศึก  ที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อปกป้องรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติ  รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติของทหารผ่านศึก  ให้ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทย มีการจัดจำหน่ายดอกป๊อปปี้สีแดง สัญลักษณ์วันทหารผ่านศึก และยังมีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทหารผ่านศึก จากร้าน 1 นิคม 1 ผลิตภัณฑ์ และการจัดนิทรรศการการประกอบอาชีพด้านการเกษตร ของสมาชิกนิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึกตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งการแนะนำด้านอาชีพและรับสมัครทหารผ่านศึกเข้ารับการฝึกอาชีพ ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์  โดยศิลปินแกรมมี่ได้ร่วมกันเดินรณรงค์ขายดอกป๊อปปี้ เพื่อสมทบทุนองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก บริเวณถนนราชวิถี  ซึ่งได้รับการตอบรับจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ร่วมอุดหนุนดอกป๊อปปี้มากมาย

     

    นอกจากนี้  อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ได้ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนอุดหนุนดอกป๊อปปี้ จัดทำโดยมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกในพระราชูปถัมภ์  สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี  ให้แก่ นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปย่านสุขุมวิท สำหรับการรณรงค์ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และแฟนคลับช่วยกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้เป็นจำนวนมาก

     

    สำหรับผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก  ผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี อผศ. (โรงพยาบาลทหารผ่านศึก) ธนาคารกรุงเทพ สาขาซอยอารี เลขที่บัญชี 127 – 4 – 99513 – 1, ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน เลขที่บัญชี 254 – 216994 – 8 และ ธนาคารกรุงไทย สาขาวิภาวดี – รังสิต 5  เลขที่บัญชี 019 – 0 – 18705 – 0  หรือร่วมบริจาคผ่านระบบโทรศัพท์ทุกเครือข่าย กด *948*5557*100#  (100 บาท) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โทร. 0-2246 – 5557, 0 – 2245 – 0657

     

    อ๊อฟ – ปองศักดิ์   รัตนพงษ์  เปิดเผยว่า

    “เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้  อยากขอเชิญชวนคนไทยร่วมอุดหนุนดอกป็อปปี้   เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวเหล่าทหารกล้า   พร้อมกับร่วมรำลึกถึงเหล่าวีรชนทหารที่ได้เสียสละเพื่อปกป้องประเทศของเรา   และเป็นกำลังใจให้ทหารผ่านศึกผู้เสียสละ  รวมถึงครอบครัวของทหารทุกนายด้วยครับ”

    เต๋า - ภูศิลป์ วารินรักษ์        เปิดเผยว่า

    “ในโอกาสครบรอบ 70 ปี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ผมขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนมาร่วมงาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” เนื่องในวันทหารผ่านศึก  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่าวีรชนที่ช่วยปกป้องประเทศชาติของเราให้สงบสุขอย่างทุกวันนี้  ผมอยากให้ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ ทหารที่ได้รับบาดเจ็บ และ

    ทุพพลภาพ จากการปฏิบัติหน้าที่ หรือร่วมกันบริจาคสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึกกันครับ”

     

    เต - ตะวัน วิหครัตน์     เปิดเผยว่า

                “สำหรับวันทหารผ่านศึก ซึ่งจะมีการจัดงานรำลึก เพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารผู้เสียสละ รวมถึงการจัดจำหน่าย "ดอกป๊อปปี้สีแดง” ผมขอเชิญชวนคนไทยร่วมกันซื้อดอกป๊อปปี้เพื่อเป็นกำลังใจ และนำรายได้ไปช่วยเหลือทหาร และครอบครัวทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ สุดท้ายนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทหารทุกคนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับทหารผ่านศึกทุกคนครับ”  

     

    พราว - อรณิชา กรินชัย     เปิดเผยว่า

    พราวอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมเนื่องในวันทหารผ่านศึก พร้อมติดดอกป๊อปปี้สีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันทหารผ่านศึก ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อร่วมรำลึกถึงเหล่าวีรชนผู้เสียสละทุกคน  โดยในปีนี้จะมีการจัดจำหน่ายดอกป๊อปปี้ขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ นี้ และสำหรับผู้ที่ต้องการจะร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึก  สามารถติดต่อได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกได้เลยค่ะ”

     

    ม่อน – ธนัชชัย วิจิตวงศ์    เปิดเผยว่า

    “เนื่องในวันทหารผ่านศึกที่จะถึงนี้  ผมขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันรำลึกถึงความกล้าหาญของเหล่าทหารผ่านศึก  นอกจากนี้เรายังสามารถเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจพี่ๆทหารที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกกันได้นะครับ  เป็นการแสดงน้ำใจจากพวกเรา ที่จะช่วยให้พี่ๆทหารมีกำลังใจในการรักษาตัวต่อไปครับ”