NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-20 15:31:28

    “เป้-อารักษ์” ปล่อยโฮน้ำตาพราก... “สายป่าน” เผยเรื่องลับ ทวงบัญชีแค้น .. ใน “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก”

    หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายราวกับก๊อกแตก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เป้-อารักษ์” ที่โดนนักแสดงสาว “สายป่าน-อภิญญา” แก้เผ็ด ทวงบัญชีแค้น เอาคืนเรื่องในอดีตอย่างสาสม ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories  ตอน “เก็บรัก” ค่าย จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง  “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์....

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “หมอก” (เป้)แอบปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์มาแอบเซอร์ไพร์ส “อินดี้” (อั่งเปา) ที่คิดว่าเป็นลูกชายตัวเองบนเวทีงานวันของเกิดอินดี้ แต่ดันเข้าไปช่วยอินดี้เล่นเปียโน อินดี้กลับจำหมอกได้ ความลับเลยแตก จนแม่อย่าง “เจน”(สายป่าน) เดินขึ้นบนเวทีต่อว่าหมอกทั้งน้ำตา พร้อมเผยความลับที่ทำให้หมอกถึงกับน้ำตาพรากหมดแรงกันไปทีเดียว โดย “เป้-อารักษ์” เผยถึงฉากนี้ว่า

    “โหดมากเลยครับซีนนี้ เป็นซีนนี้ที่ต้องใช้อารมณ์มาก เพราะสถานการณ์นั้นหมอกเค้าเข้าใจมาตลอดว่าอินดี้เป็นลูกตัวเอง แต่เจนหรือสายป่านกลับเผยเรื่องราวที่กระทบกระเทือนใจหมอกอย่างแรงมาก จนหมอกเสียใจแทบล้มทั้งยืน ตอนเล่นฉากนี้กับสายป่าน ผมรู้ว่าเรื่องร้องไห้นี่สายป่านโปรมาก สั่งได้ตลอดอยากให้มาตอนไหน ทำให้ผมตอนเล่นยิ่งต้องตามอารมณ์ที่เธอส่งมาให้ทัน แต่ก็โชคดีที่สายป่านเวลาเล่น เป็นนักแสดงที่ส่งอารมรณ์ไปสู่อีกคนได้ลึก ผมเลยรับเอาฟีลลิ่งนั้นกลับมาแบบเต็มๆ น้ำตามันเลยไหลออกมาได้ไม่ยาก และก็รู้สึกอินกับซีนนี้มาก เพราะหมอกเหมือนโดนหักหลังอย่างแรง ทำให้หมอกเสียใจหนักมาก อยากให้ลองติดตามชมกันว่า ความลับที่เจนนั้นกำอยู่ในมือเพื่อแก้แค้นหมอกนั้นมันคืออะไรครับ”

    ติดตามชมซีรีส์  “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ค่ำวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. นี้ ทางช่อง   GMM 25  เวลา 17.00-18.00 น.  และทาง LINE TV เวลา  19.00-20.00 น.