NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-07 13:49:37

    “ล่า” บีบหัวใจ!! “หมิว” พา “เซียงเซียง” หนีตาย

     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สะเทือนใจคนดูสุดๆ  สำหรับ  ล่า  สัปดาห์นี้  กับฉาก          ที่  มธุสร  หมิว-ลลิตา  และ  ผึ้ง  เซียงเซียง-พรสรวง  ต้องมาพบกับชะตากรรมเลวร้าย  จาก          7  ทรชน  ใจโฉด   

                เป็นฉากที่  ไอ๊แป๊ว(เต๋า-สมชาย)  และลูกสมุน  ตามมาชำระแค้น   มธุสร(หมิว)  และ ผึ้ง(เซียงเซียง)  ที่นำยาเสพติดไปมอบให้กับตำรวจ

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายกันที่ตึกร้าง  นนทบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที  ซึ่งฉากนี้เป็นฉากหัวใจหลักของเรื่อ' ทั้งเซ็นซิทีฟและบีบหัวใจสุดๆ  ระหว่างซ้อมคิวเห็นได้ชัดว่านักแสดงทุกคนมีความเครียด  โดยเฉพาะหมิวกับเซียงเซียง  ที่จะต้องแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดออกมา  ผู้กำกับบรีฟทั้งคู่อยู่นานก่อนจะปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิ  ฟาก  7  หนุ่ม  เต๋า,แท็ค เผือก,โจ๊ก, แจ็ค, เพลิง, ซีดี  ก็รีบเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษขอโพยหมิวและเซียงเซียงก่อนถ่ายจริง  เพราะต้องลงไม้ลงมือจัดเต็มกันเลยทีเดียว  เมื่อทุกอย่างพร้อมจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  หมิวและเซียงเซียงเพิ่งกลับมาจากงานที่โรงเรียน  เมื่อมาถึงปากซอยเข้าบ้านที่ทั้งมืดและเปลี่ยวแถมฝนยังตกหนัก  ทำให้หมิวรีบพาเซียงเซียงทั้งวิ่งทั้งเดินฝ่าสายฝน  แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดขึ้นก็เกิดขึ้น!!  เมื่อจู่ๆ เต๋า และสมุนได้โผล่มา  แล้วปรี่มาดักหน้าดักหลัง   พร้อมประกาศก้าว..ว่าวันนี้จะเป็นวันชำระแค้นหมิวและลูก  ทำเอาหมิวตกใจสุดขีดรีบเข้าดึงเซียงเซียงเข้ามาไว้ในอ้อมกอด  หมิว รู้ว่าวันนี้ภัยกำลังจะมาถึงตัวเองแน่นอน  หมิวจึงร้องขอชีวิตและขอให้ปล่อยตัวเองและลูกไปเถอะ  แต่ดูเหมือนคำร้องขอจะไม่มีผลใดๆ  กลับยิ่งทำให้  7  ทรชนหัวเราะสะใจ  ก่อนจะฉุดกระชากสองแม่ลูกออกจากกัน...ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของความช่วยเหลือ  หมิวและลูกจะผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปได้อย่างไร? 

                            ห้ามพลาดชม  “ล่า”  ฉากนี้ได้ใน  คืนวันจันทร์ที่ 11  ธันวาคมนี้  เวลา  21.15น.     ทางช่องวัน31