NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-29 14:31:56

    “กิ้บซี่” สวมวิญญาณ ลำยอง.. ถอดผ้าต่อหน้า “ไต้ฝุ่น” ใน “BangkokรักStories” ตอน “คนมีเสน่ห์”

    ลืมภาพสาวสวยสุดเซ็กซี่ไปได้เลย... เมื่อนางเอกสาวไซส์มินิ “กิ๊บซี่ -วนิดา” สวมวิญญาณลำยองสายโก๊ะ เมาอ้วกสติหลุด เลยเถิดจนแก้ผ้าต่อหน้าต่อตาหนุ่ม  “ไต้ฝุ่น- กนกฉัตร” ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “คนมีเสน่ห์” ค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) 

    โดยเป็นฉากที่ บัวลอย (กิ้บซี่) ทะเลาะกับ คุณชาย ภากร (เจษ) จนเกิดความน้อยใจ  เลยชวน แจ๊ด (ไต้ฝุ่น) เพื่อนรักหนีไปพักสมองที่ริมทะเล แถมนั่งจิบเบียร์เย็นๆแก้เครียดจนเมาหนัก กลับบ้านไม่ได้ เลยต้องเปิดห้องนอนค้างคืน งานนี้มีหรือที่ม้าดีดกะโหลกอย่างอิบัวลอยจะยอมสงบลงง่ายๆ ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำเอาเมาอาละวาดแหกปากกระโดดร้องเพลงดังลั่นสนั่นทั่วห้อง แถมยังแก้ผ้าอาบน้ำแบบไม่แคร์โลก ทำเอาไอ้แจ๊ดถึงกับช็อคตาค้างรีบวิ่งเอาผ้าห่มมาคลุมตัวบัวลอยแล้วลากไปนอนสงบสติทันที

    ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงหาดบางแสน  ประเดิมซีนแรกด้วยการให้กิ้บซี่นั่งจิบเบียร์ริมทะเลปรับทุกข์กันระหว่าง กิ้บซี่ และ ไต้ฝุ่น แบบสบายๆ ก่อนที่ ผกก. น็อต พงศธร ย้ายโลเคชั่นมาถ่ายทำกันที่ห้องพักริมหาดต่อทันที โดยซีนนี้เป็นฉากฮาที่สาวกิ้บซี่ต้องเมาหนักจนเพี้ยนแถมยังโวยวายถอดเสื้อผ้าต่อหน้าไต้ฝุ่น ซึ่งก่อนเข้าฉาก ผกก. ได้สั่งให้กิ้บซี่และไต้ฝุ่นซักซ้อมการพูด การเดิน และอารมณ์ของคนเมาจนสมจริง ก่อนถ่ายจริงหนุ่มไต้ฝุ่นได้หันไปสะกิดถามสาวกิ้บซี่ว่าแสดงเป็นคนเมาไหวมั๊ย... งานนี้ถึงจะไม่ใช่สายเมา แต่สาวกิ้บซี่ก็สปิริตแรงตอบกลับทันทีว่า “ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้” พอเริ่มถ่ายจริงสาวกิ้บซี่ก็หน้าแดงตาปรือจัดหนักทั้งลีลาเดินเซ กระโดดเต้นแร้งเต้นกาไปทั่วห้อง เล่นใหญ่อินกับบท จนจังหวะสลัดแขนเฉียดหน้าไต้ฝุ่นไปเส้นยาแดงผ่าแปด ทำไต้ฝุ่นกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ เลยโดนคัทไปตามระเบียบ ทำให้กิ้บซี่ต้องเมารอบสองโชว์อีกรอบ กว่าจะผ่านซีนนี้ได้  

    ติดตามความแสบชวนฮาของอิบัวลอย  “กิ้บซี่ วนิดา”  ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “คนมีเสน่ห์” วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00 น. และ ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.