NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-27 13:39:35

    “กิ้บซี่” สุดปลื้ม “อีบัวลอย” ฟีเวอร์!! สลัดคราบ เซ็กซี่ สู่ โก๊ะกัง... สนั่นโซเชี่ยล

    สลัดภาพไอดอลสุดเซ็กซี่เมื่อ 15 ปีซะไม่เหลือคราบ สวย เผ็ด แซ่บ เลย สำหรับสาวไซส์มินิ  “กิ้บซี่ วนิดา” ที่โดดมารับบทสาวโก๊ะกังอาราเร่สวมวิญญาณหลานแม่ค้าขายขนมไทยอย่าง “อีบัวลอย” ในซีรีส์ “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “คนมีเสน่ห์” ค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่)  นั้นกำลังฮอตฟีเวอร์สนั่นโซเชี่ยล  จนเกิดกระแสฮอต “อีบัวลอยฟีเวอร์” ซะแล้วเวลานี้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่สาวกิ้บซี่ถ่ายทอดออกมานั้นเล่นเนียนซะจนเซอร์ไพร์สสายตาแฟนกันจนลืมภาพเซ็กซี่ของเธอไปทีเดียว  เล่นเอาสาว “กิ้บซี่” ยิ้มแก้มปริกับการฉีกคาแรคเตอร์ครั้งแรกของเธอ แล้วทำให้คนดูอิน มีความสุข  โดยเผยว่า

    “ ดีใจมากจริงๆค่ะ แปลว่าสิ่งที่กิ้บถ่ายทอดออกมา  มันประสบความสําเร็จแล้วซินะ... เอาจริงๆกิ้บไม่เคยเล่นลุคนี้มาก่อนเลย  ส่วนมากคนจะติดภาพร้ายๆแรงๆเอ็กซ์ๆ แต่บทนี้มันตรงกันข้ามแบบสุดโต่ง กิ้บเคยเล่นมาหลายบทแล้ว ทั้งดราม่าและพีเรียด  เลยอยากจะขอลองพลิกคาแรกเตอร์ขั้นรุนแรงดูบ้าง แต่ก็โอเคนะเพราะกระแสตอบรับดีคนชอบกัน (ยิ้ม) ยิ่งถ้าคนชอบในผลงานของเรา  แปลว่าเราซัคเซสในเรื่องของการแสดงไปได้อีกระดับนึง  เรื่องนี้ถือว่ากิ้บแจ้งเกิดกับบทโก๊ะกังอาราเร่เลยก็ว่าได้นะ เพราะก่อนหน้านี้ จริงๆหลายคนมองว่ากิ้บไม่น่าจะเล่นบทบัวลอยให้ออกมาน่ารักได้   ก็เลยอยากจะลองทำให้ดู   เพราะตัวกิ้บชอบทำอะไรที่คนเค้าคาดไม่ถึงอยู่แล้ว ยิ่งคิดว่าถ้าทำไม่ได้  เราก็ยิ่งอยากจะทำ    เอาจริงๆคาแรกเตอร์ของบัวลอยมันไม่ยากและไม่ต่างจากตัวกิ้บมากนะคะ จะต่างแค่ความบ้าที่จะต้องเล่นออกมาในสไตล์การ์ตูนเท่านั้น  กิ้บว่านักแสดงที่ดีต้องทำให้หลากหลาย ต้องเล่นทิ้งให้ขาด ตอนนี้รอบตัวกิ้บมีแต่คนเรียกบัวลอยแทนชื่อกิ้บละ(หัวเราะ)  อย่างในอินสตาแกรมเค้าก็จะเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าติดตามผลงานของเราอยู่นะ ชอบเรานะ ยิ่งพอเค้าเรียกเราว่าอีบัวลอย  เรารู้สึกดีมาก ถือว่าเราประสบความสำเร็จจริงๆค่ะ  ”

    ติดตามเสน่ห์ความโก๊ะของอีบัวลอย  “กิ้บซี่ - วนิดา”  ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStoriesตอน “คนมีเสน่ห์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ เวลา 19.00 น. ทางLINE TV