NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-24 17:15:43

    “หมิว” เปิดฉาก “ล่า” สุดดราม่า!! ถูก “เจค” ตบตีไม่ยั้ง

    ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว  สำหรับละคร  ล่า  กับเรื่องราวชีวิตของ  มธุสร  และลูก  ที่ต้องมาเจอกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่  จนกลายเป็นตราบาปให้กับเธอไปทั้งชีวิต  แถมยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงมากฝีมือ  หมิว-ลลิตา  ปัญโญภาส  วันนี้เรามีเบื้องหลังตอนแรก  ก็ดราม่าจัดหนักจัดเต็มซะแร๊ว!!  งานนี้จะเสียน้ำตากันขนาดไหน? ไปดูกัน

                       เป็นฉากที่  มธุสร(หมิว)  จับได้ว่า  เกรียงไกร(เจค-ศตวรรษ)  สามีของเธอมีชู้  มธุสรจึงต่อว่าเกรียงไกร  ทำให้เกรียงไกรไม่พอใจถึงขั้นลงไม้ลงมือ

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรูย่านดอนเมือง             เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกหมิวกับเจคมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่อง          ผู้กำกับต้องการให้หมิวดูเป็นผู้หญิงที่บอบบางและน่าสงสาร  แถมทั้งยังมีคิวลงไม้ลงมือระหว่างหมิวกับเจคอีกด้วย  งานนี้หมิวถึงกับยกมือไว้ขอโทษขอโพยเจคก่อนเลย   จากนั้นผู้กำกับใช้เวลาซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  ก่อนจะปล่อยให้หมิวทำสมาธิ  และเริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  หมิวสงสัยว่าเจคจะมีเมียน้อย  จึงแอบเช็คโทรศัพท์เจคดู  จนได้เห็นคลิปลับที่เจคนัวเนียกับสาวๆ  เท่านั้นแหละ  หมิวถึงกับน้ำตาแตก   ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนสวมเขา  หมิวเปิดฉากเค้นเอาความจริงจากเจคทันที  เจคพยายามเบี่ยงเบนประเด็น  ทำทีโกรธที่หมิวมาวุ่นวายกับโทรศัพท์ของตน  พร้อมตวาดใส่หมิวดังลั่น  สร้างความโกรธให้หมิวทวีคูณ        หมิวไม่รอช้ากระโดดเกาะหลังและกัดเข้าที่หูเจค  เจคเจ็บรีบสลัดหมิวลงไปกองที่พื้น  ก่อนจะหันมาบีบคอและเตะซ้ำ  พร้อมทั้งด่ากราดใส่หมิวด้วยถ้อยคำหยาบคาย  จากนั้นผู้กำกับให้คิวเซียงเซียงเข้ามากอดขาร้องไห้อ้อนวอนเจค  พร้อมกับเอาตัวเข้าไปบังหมิวไว้ไม่ให้โดนทำร้าย  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหมิวกับ        เซียงเซียงกอดกันร้องไห้จนเต็มอิ่มก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฎว่าผ่านฉลุย  ทำเอาผู้จัดกล้วย-ปรารถนา      และทีมงานที่นั่งดูตรงมอนิเตอร์ถึงกับน้ำตาคลอทันที  เพราะเห็นภาพแม่ลูกคู่นี้แล้วสงสารจับใจ     

                            ตามชมและเป็นกำลังใจให้กับ  มธุสร  ฉากนี้ได้ในละครดราม่าเข้มข้น  ล่า    ออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่  28  พ.ย.นี้  ช่วงเวลาใหม่  21.15น.  ทางช่องวัน31