NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-17 15:37:41

    “ไบร์ท” โชว์หวาน ขโมยจุ๊บใต้น้ำ “เพลงขวัญ”

    ทำเอาแฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวสนุกเข้มข้น กับละคร “ ดอกแก้วกาหลง”  รวมทั้งความน่ารักของคู่พระนาง  ไบร์ท-นรภัทร  เพลงขวัญ-นัตยา  ที่ล่าสุดมีฉากต้องดำน้ำไปจุ๊บกัน (ว้าววว) อยากรู้ว่า เบื้องหลังซีนหวานนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ เพลงขวัญ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

     

                            เป็นฉากที่  ชิตตะวัน(ไบร์ท)  ตัดสินใจพา กาหลง(เพลงขวัญ) กระโดดลงน้ำเพื่อหนีการตามล่าจาก ยุทธ (แบงค์-ชนาธิป)

     

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ มี่-ธนวัจน์  ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี  หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก ไบร์ท,เพลงขวัญ  มาซักซ้อมคิวและอารมณ์กันก่อน ด้านเพลงขวัญวันนี้ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ  เพราะครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ งานนี้หนุ่มไบรท์เลยช่วยปลอบว่า ไม่ต้องกลัว และถ้าหากเพลงขวัญรู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อไหร่ ให้รีบส่งสัญญาณ ไบรท์จะดึงเพลงขวัญขึ้นจากน้ำทันที  ทำเอาเพลงขวัญใจชื้น  ฮึดสู้ยอมลงน้ำในที่สุด   หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ บวกกับเช็คความปลอดภัยกันจนแน่ใจแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ ไบร์ท,เพลงขวัญ อยู่ข้างสระ       ผู้กำกับจะให้คิว ทั้งคู่ก็กระโดดลงน้ำทันที  จากนั้นทั้งคู่ก็ต้องว่ายน้ำหนีการตามล่าของแบงค์อยู่สักพักใหญ่ จนเพลงขวัญเริ่มเหนื่อยและว่ายต่อไปไม่ไหว เลยตัดสินใจปล่อยมือจากไบร์ท  ไบร์ทเห็นว่าเพลงขวัญกำลังจะจมน้ำ เลยรีบว่ายน้ำไปจับมือเพลงขวัญไว้  แล้วดึงเพลงขวัญเข้ามาจูบ  เพื่อเต็มออกซิเจนให้เพลงขวัญ   ผู้กำกับรีบสั่งให้ตากล้องเก็บภาพ  ไบร์ท,เพลงขวัญ  ที่จู๊บกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามสมใจผู้กำกับ  จึงสั่งคัทเช็คเทป หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว  ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง   เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆ มาฝากแฟนๆ

     

                            ติมตามชมฉากหวานใต้น้ำของคู่พระนาง  ไบร์ท-นรภัทร กับ  เพลงขวัญ-นัตยา  ได้ในละคร  “ดอกแก้วกาหลง”   ออกอาการวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้  เวลา 12.15 น.  ช่องวัน31