NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-15 14:44:35

    เปิดฉากซีรีส์ “โสดStories2” สุดแซ่บ!! “แป้ง” ล๊อคคอ “ฌอห์ณ” จูบ

       กลับมาสร้างความสุขและความสนุกอีกครั้ง  สำหรับซีรีส์สุดฮอต  โสดStories2  นำแสดงโดย  3  หนุ่ม  ฌอห์ณ  จินดาโชติ,  ณัฏฐ์  เทพหัสดิน  ณ  อยุธยา  และ  ฮั่น-อิสริยะ  ภัทรมานพ  ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดสุดเหวี่ยงกันอีกครั้ง  วันนี้เลยขอประเดิมด้วยฉากเบื้องหลังสุดแซ่บระหว่างหนุ่มฌอห์ณและว่าที่สาวข้างกายคนใหม่  แป้ง-อรจิรา  แหลมวิไล  จะร้อนแรงขนาดไหน?  ไปดูกัน!!

                            เป็นฉากที่  คลาริสา (แป้ง-อรจิรา)  หลบหนีการตามของบอดี้การ์ดส่วนตัว  จนกระทั่งมาเจอกับ  อาร์ค(ฌอห์ณ  จินดาโชติ)  คลาริสากลัวว่าการ์ดจะจำได้  เลยดึงอาร์คมาจูบเพื่ออำพรางตัว

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่อาคารจอดรถย่านพระราม  4  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียนฌอห์ณและแป้งมาซักซ้อมคิว  ฉากนี้ทั้งฌอห์ณและแป้งจะต้องใกล้ชิดแนบแน่นกันเป็นครั้งแรก  แถมงานนี้ผู้กำกับยังขอให้ทั้งคู่เล่นจริงจูบจริง  เพื่อความสมจริง  ซึ่งทั้งคู่ก็โชว์สปิริตด้วยการเซย์เยสไม่มีปัญหา  หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  จนผู้กำกับเห็นว่าคล่องคิวกันแล้ว  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฌอห์ณหงุดหงิดแป้งที่ยกเลิกสัญญาว่าจ้างบริษัทของตัวเอง  ไม่ให้ถ่ายแบบแบรนด์น้ำหอมของเธอ  แต่แล้วจู่ๆ แป้งก็โผล่เข้ามาแถมยังทำท่าทางลับๆ ล่อๆ  จนฌอห์ณสงสัย  ก่อนจะถึงบางอ้อ  เพราะเห็นว่าแป้งกำลังหนีการตามจากบอดี้การ์ดของเธอ  ฌอห์ณได้ทีอยากเอาคืนแป้ง  เลยทำทีเป็นตะโกนเรียกและจะบอกว่าแป้งอยู่ตรงนี้  ทำเอาแป้งถึงกับเหวอเพราะกลัวจะเห็น  จึงพยายามร้องห้ามฌอห์ณ  แต่ฌอห์ณก็ไม่ยอมหยุด  แป้งเห็นท่าไม่ดีเลยคว้าคอฌอห์ณเข้ามาจูบอย่างรวดเร็ว  และด้วยสัญชาตญาณของโลนวูล์ฟ  ฌอห์ณไม่รอช้าคว้าเอวแป้งและจูบกลับทันที  ทำเอาแป้งสตั้นไปหลายวิ  เพราะไม่คิดว่าฌอห์ณจะกล้าแบบนี้  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอยู่เนิ่นนาน  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป  อื้อหือ..เบื้องหลังยังขนาดนี้  หน้าจอจะแซ่บขนาดไหน?  ห้ามพลาด

                            ตามชมความกระล่อนของโลนวูล์ฟ  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  กับนางแบบสุดเซ็กซี่  แป้ง-อรจิรา  ฉากนี้ได้ใน  โสด Stories2  ออกอากาศเป็นตอนแรกคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้  22.00น.  ทางช่อง31