NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-13 13:28:24

    “ฌอห์ณ” เขินไม่เป็นท่า โดน “วิว” จู่โจมจุ๊บ!!

      มีเรื่องราวดราม่ากันตลอด  สำหรับละคร  “ภารกิจลิขิตหัวใจ”  งานนี้ผู้จัด  อ้อม-พิยดาเลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการส่งฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของ  พระเอก  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  กับนางเอกสาว      วิว-วรรณรท  สนธิไชย   มาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย  ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มฌอห์ณเขินหน้าแดงเลยทีเดียว   

                            เป็นฉากที่  จารวี(วิว)  ขอบคุณ  เตชัส(ฌอห์ณ)  ที่ทำบุญให้กับเธอ  จึงจู่โจมหอมแก้มเตชัสแบบไม่ทันตั้งตัว     

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  วรฐ  คงคาลัย  ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านไม้ขาว  พระราม 5  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ก็เรียก ฌอห์ณ, วิว มาอธิบายอารมณ์ตัวละครอย่างละเอียด  ฉากนี้ไม่มีอะไรยาก  เพราะผู้กำกับอยากให้เป็นโมเม้นท์น่ารักของพระนาง  จึงบอกให้เล่นจริงหอมจริงไปเลย  ฌอห์ณได้ยินก็รีบออกตัวแรงเอี๊ยด!!  “ไม่ต้องเกรงใจนะ  แม่ไม่ว่า”  ทำเอาฮากันทั้งกอง  หลังจากซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  วิวนั่งหมดแรงเหมือนดวงวิญญาณจะดับสูญ  แต่จู่ๆ ก็กลับมีพลังเป็นปกติ   สร้างความดีใจให้กับวิวเป็นอย่างมากทีไม่ต้องไปเป็นผีเร่ร่อน   สักพักฌอห์ณก็เดินยิ้มมาหาวิว  วิวเลยรู้ทันทีว่าฌอห์ณต้องทำอะไรให้สักอย่างเลยรีบถาม  พอรู้ว่าฌอห์ณเป็นห่วงและทำบุญให้  วิวดีใจทั้งน้ำตาและรีบออกปากขอบคุณฌอห์ณทันที   จากนั้นฌอห์ณขอตัวไปทำงาน   แต่วิวรีบจับมือไว้พร้อมบอกว่าไม่ให้ไปและสารภาพความในใจ  ทำเอาฌอห์ณแอบใจเต้นตึกตักจนทำอะไรไม่ถูก  เพราะตัวเองก็เริ่มมีใจให้กับวิวเช่นกัน  ทันใดนั้นเองวิวก็ตัดสินใจโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้มฌอห์ณหนึ่งทีเป็นการขอบคุณ ก่อนจะรีบเดินหนีออกมา   เล่นเอาฌอห์ณถึงกับยืนอึ้ง!!  ก่อนจะยิ้มเขินจนหน้าแดง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฌอห์ณอยู่พักใหญ่  จึงสั่งคัทเช็คเทป  เป็นอันผ่านฉลุย 

                            ตามชมความน่ารักของ  “ฌอห์ณ-วิว”ฉากนี้ได้ในละคร  “ภารกิจลิขิตหัวใจ”    คืนวันพุธที่  16  พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31