NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-10 15:52:04

    ‘เบเบ้’ ใจร้าว!! เห็นเต็มตา ‘ขุน’ นัวเนีย ‘แก้มบุ๋ม’ ใน ‘คลับฟรายเดย์ฯ 9 ‘รักมาก...มากรัก’

     แรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ‘Club Friday The Series 9  รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย’ ตอน ‘รักมาก...มากรัก’ ช่อง GMM 25 เพราะเบเบ้-ธันย์ชนก ต้องเจ็บร้าวหัวใจ จับได้เต็มตาว่าแฟนหนุ่มที่รักมากอย่างขุน-ชานนท์ นอกใจเป็นครั้งที่สอง เกินจะให้อภัย

    ฉากที่ว่าเป็นตอนที่แป้ง (เบเบ้) เห็นคลิปวีดีโอระหว่างพล (ขุน) กับจุ๊บ (แก้มบุ๋ม) กำลังเริงรักนัวเนียกันอยู่บนเตียง เล่นเอาช็อคเพราะรับไม่ได้ และขอเลิกกับพลทันที

    แม้ตามบทเบเบ้จะเห็นเพียงแค่คลิปวีดีโอ แล้วต้องจินตนาการว่าขุนกับแก้มบุ๋ม เริงรักนัวเนียบนเตียง ทับรอยตนเอง แต่ความทุ่มเทเต็มอารมณ์ของเบเบ้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะแค่เพียงเห็นคลิปวีดีโอ เบเบ้ก็เล่นระเบิดอารมณ์ร้องไห้น้ำตาร่วงเหมือนเห็นภาพปวดใจต่อหน้าต่อตาจริงๆ  เพราะรับเรื่องปวดใจไม่ได้ที่แฟนหนุ่มอย่างขุนนอกใจอีกครั้ง ตัดสินใจบอกเลิก ตัดขาดความสัมพันธ์ทันที ส่วนขุนทั้งกอด ทั้งอ้อนวอน เพื่อรั้งเบเบ้ ไม่ให้ทิ้งตนไป ทั้งๆ ที่รู้ว่าพลาดทำเรื่องใหญ่มีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอสัมพันธ์ร้อนแรงกับแก้มบุ๋ม-ปรียาดา หรือ จุ๊บ มาให้หนักใจ จนไม่สามารถเรียกร้องให้เบเบ้กลับมาคุยดีๆ ด้วย เจอแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็รับไม่ไหว เมื่อแป้งจับได้ครั้งที่สองว่าพลนอกใจ และเมื่อความไว้ใจหมดลง แป้งจะยอมคืนดีและให้โอกาสกับพลซ้ำสองหรือไม่

    การันตีได้ว่า รอบนี้มีน้ำตาหนักกว่าเดิมอย่างแน่นอน ติดตามฉากนี้ของ ‘Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักมาก...มากรัก’  ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.30น. ช่อง GMM 25