NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-11-08 13:29:53

    “เป้ อารักษ์” เครียดน้ำตาซึม!! โดน “สายป่าน” กอดคอ “ไทเกอร์” ตะเพิ่ดกลางสยาม ใน “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก”

    ถึงกับเครียดหนักเพราะต้องเล่นกับ “เด็กไทเกอร์” พร้อมกับ”สายป่าน” ปะทะอารมณ์ต่อหน้าต่อตา ฟาดฟันกัน เล่นเอาหนุ่ม “เป้ -อารักษ์” น้ำตาซึมกลางสยามไปทีเดียว ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่ส) ตอน “เก็บรัก” ของค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “หมอก” (เป้ อารักษ์) ไปตามหาโปสเตอร์หนังเรื่องโปรดที่สยามสแควร์ แต่โดนเด็กผู้ชายคนหนึ่ง“แอนดี้” (น้องไทเกอร์) ซื้อตัดหน้าไปเสียก่อน หมอกเลยเดินออกมาตามหาเพื่อขอซื้อต่อ แต่ยังคุยกันไม่ถึงไหน “เจน” (สายป่าน อภิญญา) ก็มาตามลูกชายไปเสียก่อน พร้อมกับบอกลูกชายว่า หมอก คือคนแปลกหน้า และให้ไล่ไป จนทำให้ หมอก พูดไม่ออก ยืนน้ำตาซึม กับการกระทำของอดีตคนรัก

    ซีนนี้ไปถ่ายทำกันที่สยามสแควร์ใต้โรงภาพยนตร์ลิโด้ในช่วงค่ำ เป็นซีนที่หนุ่มเป้ต้องเดินออกมาตามหาน้องไทเกอร์ และก็ต้องมาเจอกับสาวสายป่านแม่ของไทเกอร์อดีตคนรักที่จากกันไปนานกว่า 5 ปี ซีนนี้ถือว่าเป็นซีนอารมณ์ไม่ยากสำหรับสาวมากความสามารถอย่างสายป่าน เพราะแค่ท่องบทไม่กี่รอบเธอก็พร้อมถ่ายทำทันที ซึ่งต่างจากหนุ่มเป้ที่เครียดกับซีนนี้เป็นอย่างมาก ขออ่านบทอยู่ในมุมเงียบๆทำสมาธิอยู่นานสองนาน เพราะนอกจากที่จะต้องเล่นรับส่งอารมณ์กับสายป่านแล้ว เป้ยังต้องเล่นกับนักแสดงรุ่นลูก แถมในซีนยังต้องโดนน้องไทเกอร์ตะโกนไล่เสียงดังกลางสยามอีกด้วย ก่อนถ่ายทำ ผกก. วิลเลี่ยม ชูเกียรติ ได้เรียก 3 นักแสดงมาซักซ้อมและทำความเข้าใจกันอีกรอบ ก่อนเดินหน้าถ่ายทำ แน่นอนว่าทั้งแสดงรุ่นพี่และทีมงาน ต่างลุ้นว่าน้องไทเกอร์จะส่งอารมณ์ให้กับหนุ่มเป้ได้หรือไม่ แต่ก็ไม่ทำให้เสียชื่อลบล้างคำที่ว่า... ทำงานกับ เด็ก เป็นอะไรที่ยากสุดๆลงได้ เพราะสามารถทำให้หนุ่มเป้ถึงกับน้ำตาคลอได้จริงๆ พอถ่ายมุมแคบมุมกว้างจนเป็นที่พอใจ  ผกก. ก็สั่งคัท!! หนุ่มเป้ก็รีบเดินตรงเข้าไปกอดน้องไทเกอร์ทันที พร้อมเอ่ยปากชมฝีมือการแสดงว่าอนาคตต้องรุ่งอย่างแน่นอน งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้ทั้ง 3 ในเรื่องความสามรถจริงๆจ้า...

    ติดตามฉากเรียกน้ำตา และ บีบคั้นหัวใจของ “เป้ อารักษ์” , “สายป่าน อภิญญา” และ “น้องไทเกอร์” ได้ในซีรีส์  “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก”  วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. นี้ ทางช่อง   GMM 25  เวลา 17.00 น.  และ ทาง LINE TV เวลา  19.00 น.