NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-10-30 14:55:59

    “เป้-อารักษ์” เนื้อหอมโดน “แอริน-เฌอเบลล์-จีด้า” เปิดศึกรุมแอ๊ว กลับไม่เคยลืม “สายป่าน” ใน “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก”

    หล่อเลือกได้จริงๆพ่อคู๊นนน สำหรับหนุ่ม “เป้-อารักษ์” ที่มาสวมบท “หมอก” ช่างทำผมหนุ่มแซ่บย่านสยามทำเอาสาวคลั่ง ประเดิมตอนแรกในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ค่ายGMM BRAVO ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง  “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์....กับเรื่องราวของ  “หมอก” (เป้-อารักษ์)   ที่ถูก 3 สาว 3 เจน รุมรัก  “แคนดี้” (จีด้า-MBO)  สาวมัธยมวัยใส , “แพต” (แอริน-ยุกตะทัต)  สาวสวย สายเสี่ย  , “นก” (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) สาวออฟฟิศสุดเฉิ่ม โดยมีร้านตัดผม  SERENITY SALON ของ “เจ๊บาร์บี้” (หลุยส์-พงษ์พันธ์)  เป็นสมรภูมิรักแห่งการช่วงชิง แต่สุดท้ายใจของหมอกกลับไม่เคยลืม “เจน” (สายป่าน-อภิญญา)   ผู้หญิงที่เค้าเคยทำให้เธอเจ็บที่สุดเมื่อ  5 ปีก่อนได้เลย

    ประเดิมตอนแรกด้วย หมอก(เป้) กำลังทำผมให้สาวๆในร้านเจ้บาร์บี้(หลุยส์) ย่านสยาม  โดยที่ แพต (แอริน)สาวสายเสี่ยกลับโดน นก (เฌอเบลล์) เดินชนจนแว่นราคาแพงตกหน้าร้าน  แพตเลยจะตบนกเป็นการชดใช้  แต่หมอกเข้ามาห้ามไว้ พร้อมให้กำลังใจนกไปด้วยการเปลี่ยนลุคส์ตัดผมใหม่ได้ไฉไลกว่าเดิม  จนขณะที่หมอกกำลังปิดร้าน หมอกเจอแคนดี้(จีด้า)นั่งร้องไห้หน้าร้าน เพราะโดนแฟนหนุ่มนิสัยเลวเทมา  หมอกเลยให้กำลังใจจนแคนดี้รู้สึกว่าในโลกนี้ยังมีผู้ชายดีๆอยู่บ้าง แต่พอหมอกกลับถึงห้อง เจ้บาร์บี้ดันแอบมาเซอร์ไพร์สวันเกิด แต่หมอกกลับโมโหหนัก ไล่ทุกคนกลับ  เพราะวันเกิดหมอกนั้นเป็นวันที่หมอกทำให้ผู้หญิงที่เค้าเคยรัก คือ เจน (สายป่าน) เจ็บปวดที่สุดเมื่อ 5 ปีก่อนในบ้านหลังนี้ ทำให้หมอกจมปลักกับความผิดครั้งนั้นมาตลอด อะไรคือสาเหตุที่ทำให้หมอกค้างคาใจกับเจนอยู่ ต้องไปติดตามชมตอนแรกกัน

                 เตรียมพบกับซีรีส์ชีวิตช่างผมหนุ่มกลางสยามที่ถูกแอ๊วจากทั่วสารทิศ แต่ชีวิตกลับติดกับ...เพราะไป #รักคนที่ไม่รักเรา  ใน  “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ได้ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์แรก 4 พ.ย.นี้ ทางช่อง   GMM 25  เวลา 17.00-18.00 น.  และทาง LINE TV เวลา  19.00-20.00 น.