NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-10-04 13:28:12

    “โม” แอ๊บ... ความจำเสื่อม...ต้องเลือกรักใคร “ฮั่น-เม้าส์-เปรม” ปิดฉาก “BangkokรักStories ตอน “แพ้ทาง”

      เสน่ห์แรงจนสามพี่น้องหนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ” , “เม้าส์-ณัฐชา” และ “เปรม-ภูมิพัฒน์”  แพ้ทางตกหลุมรัก ทำเอาสาว “โม- มนชนก” นั่งกุมขมับ จนต้องแอ๊บเบ๊ว แสร้งความจำเสื่อม เลือกไม่ถูกว่าใครกันแน่ที่เธอรัก ปิดฉากซีรีส์รักแห่งปี  “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “แพ้ทาง” ค่าย  GMM BRAVO ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม”

                    เรื่องกำลังเข้มข้นเมื่อ ใบตอง(โม-มนชนก) ตกบันไดลงมาขณะต้องเลือกว่าใครใน 3 หนุ่ม แทน(ฮั่น),เนม(เม้าส์)และวิน(เปรม) ทีเธอรัก  จนเข้าโรงพยาบาล พอตื่นมาเลยแกล้งแอ๊บเบ๊วใส่ 3 หนุ่มที่เฝ้าดูเธอข้างเตียงว่าความจำเสื่อม  ร้อนจน 3 หนุ่มต้องช่วยกันหาวิธีรื้อฟื้นความจำให้เธอเพื่อให้เธอเปิดเผยความในใจออกมาว่า ใครที่ใบตองจะเลือกเป็นแฟน งานนี้เล่นเอา 3 พี่น้องร้อนรนกันใหญ่ โดย “โม- มนชนก” เผยว่า

                    “เรื่องเดินมาถึงตอนจบแล้วนะคะ สำหรับฟี๊ดแบ็กดีมาก เพราะมีแฟนๆที่ติดตามกันอยากรู้ว่าสุด ท้ายใบตองจะเลือกใคร เพราะทั้งสามหนุ่มก็มีดีกันคนละแบบ คือ อย่าง แทน ก็มีความกะล่อน น่ารัก , เนม ก็ดูอบอุ่น ติดดิน และน้องเล็ก วิน ก็มีความสดใส จริงใจ  ถ้าในชีวิตจริงก็ยากเหมือนกันที่จะเลือก เพราะผู้ชายสามแบบคงแล้วแต่สเป็คของผู้หญิง เลยทำให้ตอนจบใบตองต้องแกล้งความจำเสื่อมว่าจำสามหนุ่มไม่ได้ เพราะไม่อยากจะถูกกดดันว่าต้องเลือกใคร แต่สุดท้ายก็ต้องเลือกอยู่ดีว่าใครกันแน่ที่ใบตองอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นอยากเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ตอนเล่นก็สนุกดี เพราะทั้งฮั่น ,เม้าส์, เปรม เล่นแข่งกันสนุกมากๆ จนโมเองก็ยังขำซีนนี้เลยค่ะ ก็คงต้องไปรอชมกันว่าใบตองจะเลือกใครกันแน่ในตอนจบอาทิตย์นี้นะคะ”

    ตามไปทายใจใบตองกันได้ในตอนจบ “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่ส) ตอน “แพ้ทาง” วันอาทิตย์ที่  8 ต.ค. นี้  ทางช่อง   GMM 25  เวลา 17.00-18.00 น.  และทาง LINE TV เวลา  19.00-20.00 น.