NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-26 15:00:29

    “แสน นากา” ชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตหารายได้ฟื้นฟูน้ำท่วมอีสาน

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีสายเลือดชาวอีสาน และไม่ลืมบ้านเกิด สำหรับ “แสน นากา” ลูกหลานเมืองโคราช เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดคอนเสิร์ต “ฟื้นฟู เยียวยา พัฒนา ซับน้ำตา ชาวอีสาน” การกุศล เพื่อนำรายได้ไปช่วยฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยชาวอีสาน ณ โรงเหล้าตะวันแดง คลองตัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย อาทิ  “แช่ม แช่มรัมย์” ลูกหลานเมืองโคราช “เดวิด อินธี” ลูกหลานเมืองนครพนม “สน เดอะสตาร์” ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ชี่ลูกหลานอีสาน แต่ก็มาร่วมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน พร้อมด้วยศิลปินอารมณ์ดีอย่าง “ไท ธนาวุฒิ และ ต้อย หมวกแดง” ก็มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

     

    โดยคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้สามารถรวบรวมเงินได้ทั้งสิ้น 146,582 บาท ในการนี้ สังกัดแกรมมี่ โกลด์ได้นำเงินจากกิจกรรมดนตรีเปิดหมวก ร่วมสมทบกับกิจกรรมนี้ด้วย จำนวน 10,000 บาท

     

    แสน นากา กล่าวว่า “พวกเราเป็นนักร้องก็คงใช้วิชาชีพการร้องเพลง เพื่อหารายได้ไปช่วยพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งตอนนี้น้ำลดลงแล้วแต่พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย ยังต้องการฟื้นฟูการใช้ชีวิตประจำวัน การกิน การอยู่ ที่พักอาศัย อีกมากมายที่พวกเราพอจะช่วยได้ ก็เลยคุยกับเพื่อนๆ เลยกลายมาเป็นคอนเสิร์ตในวันนี้ ต้องขอขอบคุณ แกรมมี่ โกลด์ และแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตและร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้หน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไปครับ