NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-26 14:52:05

    “โดม – เต๋า” ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ผ่านบทเพลงพิเศษ รายการ “ร้อยล้านดวงใจถวายพ่อ”

    โดม – จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม และ เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์  ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ ในรายการ  “ร้อยล้านดวงใจถวายพ่อ” ซึ่งจัดโดย สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย  กรมประชาสัมพันธ์  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ และแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล  อดุลยเดช

                รายการ “ร้อยล้านดวงใจถวายพ่อ” ได้รวบรวมเรื่องราวของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ พระราชกรณียกิจ พระราชดำรัส พระบรมราโชวาท รวมถึงโครงการในพระราชดำริเพื่อบอกเล่าให้ผู้ชมได้ชมกันอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง และพิธีกรมากมายมารวมพลังร่วมขับขานบทเพลงอันทรงคุณค่าในครั้งนี้อีกด้วย

     

                โดม – จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม  เปิดเผยว่า

                “เป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายครับที่ผมได้เป็นตัวแทนศิลปินร่วมขับร้องบทเพลงพิเศษ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในครั้งนี้ และแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหนึ่งปีแล้วก็ตาม แต่ภาพของพระองค์ก็ยังคงชัดเจนอยู่ในใจของคนไทยทุกคนตลอดไปครับ”

     

                เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์   เปิดเผยว่า

                “ขอเชิญชวนทุกคนร่วมชมรายการพิเศษร้อยล้านดวงใจถวายพ่อ ในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมกันทั่วประเทศนะครับ ผมเชื่อว่าพระองค์ยังสถิตอยู่ในใจของประชาชนคนไทยทุกคน  พวกเราคนไทยจะขอเดินตามคำที่พ่อสอนอย่างดีที่สุดครับ”