NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-15 17:43:31

    “แดน วรเวช” กับรักที่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเผยแม่ฝ่ายหญิงเคยไม่ปลื้ม!!

     ย้อนกลับไปประมาณปี 2543  มีกลุ่มบอยแบรนด์กลุ่มนึงได้แจ้งเกิดในวงการเพลงของเมืองไทย นั่นก็คือ “วง ดีทูบี”  กับสมาชิกที่หน้าตาหล่อเหลาถึง 3 คน คือ “บิ๊ก แดน บีม”  ที่ใช้เวลาไม่นานก็เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ ซึ่งวงนี้ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ เพราะเพลงของพวกเค้านั้นติดชารจ์เพลงในหลายๆคลื่นวิทยุ บวกกับงานโชว์ตัวที่คิวยาวข้ามปี แต่ยิ่งดังก็ยิ่งมีกระแสข่าวดราม่าเกี่ยวกับนิสัยใจคอของ “แดน วรเวช ดานุวงศ์”  ซึ่งนอกจากครอบครัวของเค้าแล้ว ก็ไม่มีใครที่รู้จักตัวตนจริงๆของเค้า หลายๆคนจึงมองว่าเค้าติสท์จัด โลกส่วนตัวสูงเกิน จนกลายเป็นปัญหาใหญ่กับชีวิต และหน้าที่การทำงานของเค้าเอง และวันนี้เค้าพร้อมที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิต ทั้งเรื่องความสำเร็จ และเรื่องมรสุมต่างๆว่าเค้าผ่านมันมาได้อย่างไร ส่วนในเรื่องของหัวใจ เค้าก็พร้อมที่จะมาเล่าให้เราได้ฟังกันแบบสดๆเช่นกัน ใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์

    แดน  เปิดใจว่า  “ช่วงแรกๆที่ผมเข้าวงการมา ผมโดนกระแสดราม่าค่อนข้างเยอะ ว่าผมหน้าหยิ่งบ้างล่ะ ว่าผมไม่ยุ่งกะคนอื่นบ้างล่ะ คุยด้วยก็ไม่ยอมคุย ไม่ยิ้มไม่ทักบ้างล่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่ได้หยิ่งอย่างที่คนอื่นเข้าใจ แต่เพราะผมเป็นคนที่ขี้อายมากๆ คือมันประหม่าเวลาอยู่กับคนอื่น  ผมไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง ซึ่งผมเป็นหนักมาก อย่างถ้าผมนั่งอยู่แล้วมีคนมานั่งข้างๆผมก็จะลุกหนีเลย  หรือเวลาขึ้นรถตู้ผมก็จะเลือกนั่งแถวหลังสุด  เพราะมันโดนรบกวนน้อยที่สุด คือผมจะมีข่าวประมาณนี้เยอะมากจนโดนต้นสังกัดเรียกคุย เพราะทางบริษัทเค้ามองว่าเป็นเรื่องใหญ่ คือผมไม่ใช่แค่เข้าสังคมไม่ได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะข้างนอก ภายในบริษัทกันเองผมก็ไม่สุงสิงกับเพื่อนศิลปินด้วยกัน จนหลายๆคนรวมทั้งทางบริษัทมีความเห็นว่าผมต้องแก้ไขอาการเหล่านี้ให้ได้   ส่วนในพาร์ทของความรัก  ก็ประทับใจน้องเค้าตั้งแต่เห็นครั้งแรก  ภาพที่เห็นวันนั้นคือเด็กหน้าโล้น ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด รองเท้าแตะ แล้วนิสัยส่วนตัวของน้องเค้าก็จะแมนๆลุยๆ ช่วงแรกๆที่ผมเจอ คือบอกให้ผมเข้าปั๊ม เดี๋ยวหนูจะไปเติมลมยาง น้องเค้าก็เปิดประตูรถลงไป หยิบสายแล้วก็สาวๆๆ จิ้มลงเติมลมยาง คือใจผมก็อยากจะลงไปช่วยนะ แต่มันยังช็อกอยู่ แล้วผมอยากมองภาพเค้าผ่านกระจก  ผมว่ามันน่ารักดี พอเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์น้องเค้าก็นัดให้ผมไปเจอที่บ้านเค้าหน่อย ก็ไปเจอแม่น้องซึ่งหน้านิ่งมาก แล้วแม่ก็บอกว่า   พอรู้ว่าเราเป็นข่าวกับน้องเนี่ยเค้าไม่โอเค  แล้วเค้าก็เป็นห่วงน้องมากๆ ผมก็ได้แต่ยิ้ม ตั้งใจให้ท่านเห็นจากการกระทำมากกว่า  ว่าเราดูแลลูกเค้าได้”

                   ถ้าอยากรู้ว่า “แดน วรเวช” อยากบอกอะไรกับคนพิเศษของเค้า และ ถ้าอยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของเค้า ทั้งกับเรื่องส่วนตัว และกับเรื่องของหัวใจแบบเต็มๆ ห้ามพลาดชม รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”  วันเสาร์ที่  16  กันยายนนี้  เวลา 18.20 - 20.00 น.  ทางช่อง GMM25