NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-13 16:32:29

    “ดาว” เขินหนักมาก จู่โจมจูบจริง “เจษ”

      เพิ่งมาร่วมงานด้วยครั้งแรกใน ซีรี่ส์“คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์” 9 ตอน “รักที่ไม่มีความลับ” ช่อง GMM25 นักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม  ก็ต้องเจอฉากจู่โจมจูบจริงพระเอก เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  งานนี้ทำเอาสาวดาวถึงกับเขินจนเล่นไม่ออกกันเลย

                เป็นฉาก  รวงข้าว(ดาว) ชวน วิน(เจษ)  ดมน้ำหอมที่จะเอามาขายในร้าน  ด้วยความใกล้ชิด  ทำให้ดาวอดใจไม่ไหว  โผเข้าไปจูบวิน  จนวินตกใจ

                ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ  ไทยวานิช  ให้ เจษ, ดาว มาซ้อมคิวต่อบทกันก่อน  งานนี้พอดาวรู้ว่าตัวเองต้องเป็นฝ่ายจู่ดจมเข้าไปจูบจริงเจษ  ก็ออกอาการเขินจนหน้าแดง ฟากเจษก็มีเขินบ้าง  เพราะทั้งคู่เพิ่งได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก   ผู้กำกับเลยให้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวจูบให้เกิดความคุ้นเคย  พอดาวกับเจษหายเขินแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ดาวเปิดประตูเข้ามาหาเจษที่นั่งอยู่ตรงโซฟา  แล้วดาวก็ชวนเจษให้ช่วยเทสต์มันอโรม่ากลิ่นใหม่ให้หน่อย  ทั้งคู่นั่งตัวติดกันบนโซฟา ดาวเอาน้ำมันหยดใส่ปลายนิ้วตัวเอง แล้วเอาปลายนิ้วมาคลึงๆ ตรงขมับของเจษ จนหน้าของทั้งคู่ใกล้กันมาก จนดาวเอื้อมมือไปจับหน้าเจษไว้  จากนั้นก็จู่โจมโน้มหน้าเข้าไปจูบที่ปากเจษเลย  ทำเอาเจษทำอะไรไม่ถูก  ไม่คิดว่าจู่ๆ ดาวจะเข้ามาจูบ รีบผละตัวออกจากดาว ดาวเห็นท่าทางของเจษก็เสียใจ  ลุกหนีออกไปทันที  ทิ้งให้เจษยืนอึ้งอยู่ที่ถูกจูบ  แล้วผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป ฉากนี้ดาวจูบเจษแบบเทคเดียวผ่านฉลุย

              ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 9” ตอน “รักที่ไม่มีความลับ”

    คืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้  เวลา 20.30น.  ทางช่อง GMM25