NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-08 13:22:17

    “มะปราง” ดราม่าหนัก!! เจอ “เพชร” จับได้แอบกิ๊กแฟนเก่า

    ฝ่าฝันอุปสรรค  ผ่านบททดสอบกันมาแล้วถึง  4  โจทย์  ในซีรีส์ “Yes,i do คอร์ส ลัด

    พิสูจน์เลิฟ”  ล่าสุดถึงคิว  มะปราง-อลิสา  ที่ต้องเจอโจทย์สุดพีค   เมื่อ  กูรูจอห์น(วิลลี่ แมคอินทอช)  สั่งให้มะปรางไปสานสัมพันธ์กับคนรักเก่า  จนหนุ่ม  เพชร-เผ่าเพชร  จับได้!!                

    เป็นฉากที่  จิม(เพชร)  และ  เคท(มะปราง)  ทะเลาะกัน  เพราะจิมจับได้ว่าเคทไปเที่ยว

    กับ บอล(เบล-สุพล)  แฟนเก่า 

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ นิว-อิทธิศักดิ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายแอ็คซ์ สตูดิโอ  จ. ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกเพชรกับมะปรางมาซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้ผู้กำกับเน้นบรีฟที่มะปรางเป็นพิเศษ  เพราะเป็นซีนที่มะปรางจะต้องดราม่าหนักมาก!!  หลังทั้งคู่ซ้อมกันอยู่พักใหญ่           ผู้กำกับจึงให้คิวถ่ายจริง  เริ่มที่  เพชรจับได้ว่ามะปรางแอบไปเที่ยวกับแฟนเก่า  จึงคิดว่ามะปรางจะเลิกกับตัวเอง  เลยนัดกันมาเคลียร์  ฟากมะปรางเองก็เก็บความอึดอัดไว้ในใจ  และน้อยใจที่เพชรไม่เชื่อใจเธอ  เมื่อทั้งคู่เจอหน้ากัน  เพชรก็ทำหน้าบึ้งตึง  และทำท่าทางห่างเหินใส่มะปราง  จนมะปรางยิ่งน้อยใจน้ำตาคลอ  ก่อนจะหมดความอดทน  มะปรางอธิบายเรื่องที่เพชรเข้าใจผิดฟัง  ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด  และเธอไม่ได้เป็นคนชวนแฟนเก่าไปเที่ยว  เป็นเพียงเรื่องบังเอิญเท่านั้น  พร้อมทิ้งท้ายว่าเธอรักเพชรแค่คนเดียว    ทันทีที่พูดจบมะปรางก็ร้องไห้โฮ  เพชรเห็นคนรักร้องไห้ก็รู้สึกผิด  รีบเข้ากอดปลอบ  แต่ยิ่งทำให้มะปรางร้องไห้หนักกว่าเดิม   ผู้กำกับปล่อยให้เพชรกับมะปรางกอดกันอีกพักใหญ่  จึงสั่งคัทเช็คเทป

                            เป็นกำลังใจให้กับความรักของ  “เพชร-มะปราง”  ฉากนี้ได้ในซีรีส์ “Yes,i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ”   คืนวันอังคารที่  12  กันยายนนี้  22.00น.  ทางช่องวัน31