NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-04 14:03:01

    “วิว” สั่น!! โหนสลิง ได้ “นิว” โชว์แมนออกโรงช่วย

         เริ่มรู้สึกสับสนระหว่างจะรักหรือจะแค้นดี  เพราะความใกล้ชิด  พระเอก นิว-ชัยพล ในละคร รักซ่อนแค้น  ก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับนางเอก วิว-วรรณรท เข้าแล้ว  ล่าสุดก็รีบเข้าไปช่วยวิวที่กำลังจะตกจากสะพาน

    เป็นฉาก  อิน(วิว) กำลังถ่ายแบบอยู่บนสะพาน  และระหว่างถ่ายแบบอินเกิดพลาดขึ้นมา   ปืน(นิว) ที่มาทำหน้าที่บอดี้การ์ด  เลยรีบเข้าไปช่วยไว้ 

    ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ยกกองไปถ่ายทำที่  สะพานพระรามแปด  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ก็เรียกวิวกับนิวมาซักซ้อมทันที   งานนี้บทหนักตกอยู่ที่วิว  ที่ต้องโหนสลิงสูงเท่าตึก 5 ชั้น  ได้ยินเข้าแบบนี้  วิวก็แอบหวั่นๆ  แต่ก็โชว์สปิริตเล่นเองโดยไม่พึ่งแสตนอิน  แม้ตอนแรกจะกล้าๆ กลัวๆ  แต่รู้ว่ามีทีมเซฟตี้อย่างดีเลยหายห่วง  หลังจากซักซ้อมจนคล่องคิวพอเริ่มคุ้นชิน  วิวก็ชักสนุก  หายกลัวความสูงไปเลย  ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องลุยถ่ายจริงทันที  เริ่มที่   วิวขึ้นมานั่งโพสท่าถ่ายแฟชั่นอยู่ตรงขอบราวสะพาน   โดยมีนิวคอยยืนดูความปลอดภัยอยู่ข้างล่าง  สักพักตากล้องสั่งให้วิวลงมายืนตรงขอบสะพานด้านนอก  แต่วิวเกิดเหยียบพลาดจนรองเท้าส้นสูงหลุด  ทำให้วิวเสียหลักเกือบร่วงลงมา  แต่โชคดีที่เกาะราวสะพานไว้ได้ทัน   นิวเห็นท่าไม่ดีเลยรีบวิ่งขึ้นไปช่วยวิว  แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดคิด  เมื่อสลิงที่เซฟตี้วิวเกิดขาดขึ้นมา  วิวเริ่มอ่อนแรงเกาะไม่ไหว  ทันใดนั้นนิวก็รีบพุ่งเข้าไปจับมือวิวทันที   แต่ด้วยความแค้นที่ยังมีอยู่ในใจ  ทำให้นิวสองจิตสองใจว่าจะช่วยวิวดีหรือไม่  หรือจะปล่อยให้วิวตกลงไป  จนนิวเห็นสีหน้าและแววตาวิวที่กลัวจับใจ  ทำให้นิวเกิดใจอ่อน  รีบออกแรงสุดตัวดึงวิวขึ้นมา  จนทั้งคู่เซถลาล้มลงไปบนพื้นสะพาน  และสบตากันอยู่พักหนึ่ง  จนนิวเริ่มรู้สึกตัวรีบผละตัวออกจากวิวทันที  จนวิวไม่ทันได้ขอบคุณนิวที่ช่วยชีวิตตนไว้  ผู้กำกับจึงสั่งคัต  ปรากฎว่าผ่านฉลุย  งานนี้ทำเอาวิวถอนหายเฮือกใหญ่โล่งอกทันที 

    เบื้องหลังทุ่มสุดตัวแบบนี้เบื้องหน้าฉากนี้จะหวาดเสียวขนาดไหน?  ตามชมได้ในละคร  รักซ่อนแค้น  คืนวันพุธที่ 9  สิงหาคมนี้ 20.15น.  ทางช่องวัน 31