NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-03 16:33:32

    “แก้ว - ณัฏฐ์” จูบจริง โชว์สวีทอินเลิฟ ใน “รักนอกเวลา”

    แค่เปิดเรื่องมาก็โชว์ความหวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียวสำหรับคู่รักนอกเวลางานอย่างฝ้าย (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ เจตน์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เพราะในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักนอกเวลา” ทั้งคู่ต้องเล่นกอดจูบนัวเนียตลอดเวลาให้สมกับเป็นคู่รักกันจริงๆ โดยเฉพาะฉากจูบก็เล่นเอาสาวแก้วออกอาการเขินหนุ่มณัฏฐ์สุดๆ กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทค

    โดยตอนนี้เป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของฝ้ายกับเจตน์ คู่รักที่ทำงานอยู่ออฟฟิศเดียวกัน ในเวลางานทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่นอกเวลางานก็แอบไปสวีทกันสุดๆ ไม่ว่าจะดูหนัง กินข้าว เอาใจกันสารพัด ทำเอาฝ้ายรักและเชื่อใจเจตน์ยอมทำทุกอย่างที่เจตน์ต้องการ

    ผู้กำกับ ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร อยากให้ภาพออกมาโรแมนติก สวยงามละมุนละไมและเป็นธรรมชาติที่สุดจึงเรียกแก้วกับณัฏฐ์มาบรีฟอารมณ์และซักซ้อมบท แก้วเองก็ออกอาการเขินณัฏฐ์เพราะยังไม่ทันได้สนิทกัน ก็มีประหม่านิดหน่อย เพราะเป็นฉากเลิฟซีนยาว เลยต้องทำสมาธิกันก่อน พอนักแสดงพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่แก้วกำลังวุ่นๆ อยู่กับการทำกับข้าว แล้วจู่ๆ ณัฏฐ์ก็เข้ามากอดจากด้านหลังหอมแก้มแก้วรัวๆ ก่อนจะชวนกันขึ้นเตียงแล้วนอนพลอดรักกันอย่างหวานฉ่ำ เรียกว่าเล่นได้อย่างไหล่ลื่นสมกับเป็นคู่รักกันจริงๆ เทคเดียวผ่านฉลุย แต่ที่ทำเอาสติหลุดก็เห็นจะเป็นฉากจูบสุดโรแมนติกฉากนี้ ซึ่งก่อนถ่ายหนุ่มณัฏฐ์ก็รีบเข้าไปขอโทษสาวแก้วไว้ก่อน แล้วผู้กำกับก็ให้แก้วยืนเหม่อๆ อยู่ริมระเบียงห้อง ณัฏฐ์ค่อยๆ เดินเข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง แก้วหันมาจ้องหน้าณัฏฐ์ มองตาหวานซึ้ง จนทั้งคู่เริ่มเคลิ้ม ณัฏฐ์เลยยื่นหน้าเข้าไปจูบแก้ว ค่อยๆ ประกบปากจูบอย่างแผ่วเบานิ่งและนาน ผู้กับสั่งคัท แก้วหลุดขำมุดหน้าซบไหล่ณัฏฐ์แก้เขินทันที เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาสาวแก้วเหงื่อแตกพลั่ก

    ติดตามฉากรักแสนโรแมนติกของคู่รักนอกเวลา “แก้ว” กับ “ณัฏฐ์” กับสัมพันธ์รักที่ต้องปกปิดแบบนี้ ได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series  9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักนอกเวลา”  ตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25