NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-01 11:07:29

    ถ่านไฟเก่ายังร้อน!! ‘โม’ ลองใจ ‘ตูมตาม’ สำเร็จ!!

    ถ่านไฟเก่าระหว่างพลอย หรือโม-มนชนก กับเจ หรือตูมตาม-ยุทธนา ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ ช่อง GMM 25  ยังร้อน รอวันรื้อฟื้น จริงจริ๊ง!! เพราะพลอยลงทุนเปลี่ยนตัวเองหันมาแอ๊บแบ๊ว แบบพิณ หรือนารา เทพนุภา ดูบ้าง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเจ งานนี้ได้ผลชนะเริ่ด!! ไปเลย

    เป็นฉากงานที่พลอย (โม) ลองใจให้เจ (ตูมตาม) ไปเริ่มต้นชีวิตคู่กับพิณ (นารา) ก่อนจะเรียกร้องความสนใจจากเจ ด้วยการบอกรักและรอเจเหมือนเดิม ซึ่งเจเมื่อได้ยินคำว่ารักจากพลอย เจกอดพลอยด้วยความรักอีกครั้ง บรรยากาศเป็นใจจนทั้งคู่ตกเป็นของกันและกันอย่างลึกซึ้ง

    ทั้งโมและตูมตาม เรียกว่านอกจอเป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกัน แต่มาในจอทั้งคู่ต้องเล่นเป็นคู่รักที่ถ่านไฟเก่ากำลังคุกรุ่น งานเขินต้องมา!! เมื่อทั้งคู่นั่งฟังผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ บรีฟคิวเลิฟซีนให้แสดงออกมาเป็นอดีตแฟนเก่าที่คิดถึงกันมาก อยากจะกอดและอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำเอาสาวโมหัวเราะออกมาด้วยความเขินเพื่อนสนิทอย่างตูมตาม ระหว่างรอทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตสำหรับใช้ถ่ายทำ โมและตูมตามเลยซ้อมคิวเลิฟซีนเบาๆ เพื่อเรียกความกล้าและสลัดความเขินออกไป เริ่มถ่ายจริง โมและตูมตามอาบน้ำเช็ดตัวเสร็จ และออกมาสวมชุดคลุมสีขาวอยู่ในห้องพักของโม หลังจากที่โมวิ่งหนีตูมตามลงทะเล จนตูมตามต้องรีบเข้าไปห้ามด้วยความเป็นห่วงกลัวโมจะได้รับอันตราย เวลาผ่านไปโมเริ่มพูดกับตูมตามถึงความรักเมื่อ 5 ปีก่อน ทั้งน้ำตา ว่ายังรักและรอตูมตามเสมอ ด้านตูมตามเมื่อได้ยินโมพูดแบบนั้นก็ดีใจด้วยการจับมือและกอดโม ก่อนจะเอ่ยปากขอโทษที่ทิ้งโมไปหานารา ความใกล้ชิดและบรรยากาศเป็นใจทำให้ถ่านไฟเก่าของคนเคยรัก กลับมาสปาร์คกันอีกครั้ง

    ถ่านไฟเก่ายังลุกโชนร้อนแรงขนาดนี้? ความสัมพันธ์ระหว่างพลอยกับเจจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM 25