NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-26 17:15:22

    “กัปตัน” สวมบทโหด!! ทวงสิทธิ์ความเป็นผัวจาก “นุ่น”

    ดีกรีความเข้มข้นทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ  จนคอละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง  ล่าสุดซีรีส์ยอดฮิต บ่วงเสน่หา”  ก็มีฉากดราม่าของ 2 นักแสดงฝีมือดี  กัปตัน-ภูธเนศ กับนุ่น-ศิรพันธ์  ที่ต้องมาประชันบทบาทกันอย่างสุดมันส์  เพราะหลังจากที่นุ่นพยายามขอให้กัปตันเซ็นใบหย่า   เพื่อคืนอิสระภาพให้กับตน   กัปตันก็เกิดอาการโกรธจัดหนัก   ถึงขนาดจับนุ่นขังไว้ในห้อง    

            เป็นฉากที่ มินตรา (นุ่น)  เอาใบหย่ามาให้ภีม (กัปตัน) เซ็นให้ที่บ้าน  แต่ภีมไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้  แถมมิหนำซ้ำ  ภีมยังจับมินตราขังไว้ในห้อง  เพราะกลัวมินตราจะหนีไป

            ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่  บ้านหรู ย่านพุทธมณฑลสาย 2  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม   ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ก็เรียกกัปตัน, นุ่น มาซ้อมคิวอารมณ์กันก่อน  ด้วยความเป็นมืออาชีพ  ทั้งคู่จึงใช้เวลาไม่นาน  ก็พร้อมถ่ายทำจริง  เริ่มที่ กัปตันลากนุ่นเข้ามาในห้องด้วยความโมโห   เพราะคิดว่าที่นุ่นพยายามมาขอให้ตนเซ็นใบหย่า เพราะต้องการจะไปอยู่กับชู้รักอย่าง  ต้น (ตูมตาม-ยุทธนา)  แต่ยังไม่ทันที่นุ่น

    จะได้อธิบายความ   กัปตันก็เหวี่ยงนุ่นลงไปกองกับพื้นแบบไม่ใยดี   จากนั้นกัปตันก็โยนข้าวของ  เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่เคยซื้อให้นุ่นมากองไว้ตรงหน้า   พร้อมพูดจาทวงบุญคุณว่า ตนเป็นคนที่ทำให้นุ่น

    สุขสบาย  และมีชีวิตที่ดีขึ้น   นุ่นฟังแล้วก็รู้สึกแค้น และเสียใจ  จึงลุกขึ้นมาตอบโต้กัปตันว่า ของใช้ราคาแพงพวกนี้  เทียบไม่ได้กับความผิดหวังเสียใจที่ตนต้องเจอจากคนเห็นแก่ตัว ก่อนจะปิดท้ายด้วยการ ขอร้องให้กัปตันเซ็นใบหย่า เพื่อคืนอิสระภาพให้ตนซะ  กัปตัปบันดาลโทสะและเดินตรงเข้าไปจะบีบคอนุ่น  แต่ก็ต้องชะงัก   เพราะนุ่นจ้องหน้ากัปตันเขม่งแบบเอาเรื่อง  กัปตันจึงถามว่าตูมตามมีอะไรดีกว่าตน   

    นุ่นตอบอย่างทันควันว่าตูมตามดีกว่า   เพราะเป็นคนจริงใจ  ไม่หลอกลวงและสร้างภาพอย่างกัปตัน   

    พูดจบนุ่นก็หันหลังเดินออกมา   แต่ก็ถูกกัปตันจับตัวแล้วเหวี่ยงลงไปที่เตียง ก่อนจะใช้กำลังขืนใจ

    หวังทวงสิทธิ์ความเป็นสามีให้นุ่นอีกครั้ง   ด้วยการพยายามเข้ามากอดจูบนุ่น    แต่นุ่นก็ดิ้นรนขัดขืนและพยายามส่งเสียงร้องให้คนช่วย   งานนี้จะมีใครมาช่วยสาวนุ่นให้รอดพ้นจากเงื้อมือของสามี “เกย์” ใจโหด

    ได้หรือไม่?  ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์บ่วงเสน่หา  ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 31 ..นี้ 20.30.

    ช่องวัน 31