NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-24 13:19:17

    มาแล้ว!! “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs” “ป๊อบ อะตอม โอ๊ต” กอดคอรับน้อง “เป๊ก ผลิตโชค”

    สนุกจนสนิทกันไปเมื่อปีก่อนกับเหล่าศิลปินแบบยกค่าย ล่าสุดค่ายสีขาวไวท์มิวสิคเตรียมเปิดบ้านครั้งใหม่จัด community concert  ภายใต้ชื่อ “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs”  วันที่ 15-16 กันยายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @CENTRAL WORLD  โดยได้ 4 ศิลปินมาแรงสุดในนาทีนี้มาร่วมวง แชร์ความสนุก แชร์ความสุข แชร์ความฮา แชร์ความ Hot กับทุกเพลง Hit    เริ่มจาก  “อะตอม” ชนกันต์ รัตนอุดม ศิลปินรุ่นใหม่ กับเพลง hit ติดปากมากมาย การันตีได้ ด้วยรางวัล ศิลปิน และ เพลงยอดเยี่ยมที่กวาดมาแบบแทบทุกเวที ในปี 2016-2017 จะมาร่วม share ความไพเราะ ของทุกบทเพลง ในรูปแบบสีสันดนตรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ  

                      “โอ๊ต”  ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินอารมณ์ดี มากมายความสามารถ มีจุดขายที่น้ำเสียงที่เรียกว่า ร้องเพลงไหนก็เพราะ กับความฮา ในดีกรี ที่ทะลุ 100 องศาแน่นอน เขาจะมาร่วมแชร์ความสนุกเร้าใจ ดิบ เถื่อน แบบโคตรคูล ที่คนดูต้องครางแน่นอน    

                     “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง  ศิลปินพี่ใหญ่ที่ประสบการณ์ เข้มข้น สร้าสรรค์ความสนุกได้ทุกสถานการณ์ กับเพลงฮิตมากมาย และความฮาระดับปัญญาชน เรียกว่าไม่มีใครล้มเขาลงแน่ๆ จะมาร่วม Share เสียงหัวเราะให้ทุกคนได้มีความสุข นำกลับไปบ้านอย่างท่วมท้น 

                        และเพิ่มเติมความ Hot กับศิลปินน้องใหม่บ้านไวท์มิวสิค “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ที่นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก ขวัญใจมหาชนตัวจริงคนนี้ ที่จะมาแชร์ความสามารถอันอัดแน่นทั้งการร้อง การเต้นให้กับแฟนๆ ทุกเรือน แบบสุดสุดบนเวที 

                       เตรียมพบกับการแจมกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ที่จะไม่ได้เห็นบนเวทีอื่น  พร้อมแขกรับเชิญมากมาย ที่จะมาร่วมเล่น share ใน concert นี้ เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั่วประเทศไทย หรือ  www.allticketthailand.com 

    บัตรราคา 4,500.- (VIP) ** บัตร VIP ทุกที่นั่งได้ Meet & Greet กับศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต ,ของที่ระลึก Limited Edition และ Fast track) **  / 3,500.-/3,000.-/2,500.-/2,000.- /1,500.-