NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-24 11:33:10

    "ไมค์ ภิรมย์พร" ดึงสติคู่รัก ผ่านเอ็มวี "กลับคำสาหล่า"

    ใกล้ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง “กลับคำสาหล่า” จากขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” เต็มที เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ในเวอร์ชั่น LYRIC ให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันไปแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และตอนนี้มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยออกสู่สายตาประชาชนในวันที่ 7 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอน

        โดยมิวสิกวีดีโอเพลง “กลับคำสาหล่า” ไมค์ ภิรมย์พร ขอเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราวของคู่ชีวิตคู่หนึ่ง ที่เมื่อคบกันได้สักพักแน่นอนว่าต้องมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เพลงนี้ ไมค์ ภิรมย์พร เลยตั้งใจที่จะใช้ดึงสติคู่รักทุกคู่ ว่าก่อนที่จะเอ่ยคำอะไรออกไป อยากให้คิดให้มากกว่านี้ เพราะคำบางคำเพียงไม่กี่วินาที มันอาจทำลายหลายล้านนาทีที่ได้ร่วมสร้างมันขึ้นมาให้พังทลายลงมาเลยก็ได้

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เพลง ‘กลับคำสาหล่า’ นี้เป็นเพลงจาก ‘คุณต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ’ ที่เป็นคนแต่งบทเพลงเพลงนี้ขึ้นมา โดยได้แรงบันดาลใจในการแต่งมากจากเพลง ‘กลับคำเสีย’  ก็เลยอยากแต่งในเวอร์ชั่นลูกทุ่งอีสานบ้าง ซึ่ง คุณต๊ะ ก็ทำแต่งออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

    แล้วยิ่งได้ ‘คุณเหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม’ มาเรียบเรียงดนตรีให้ ทำให้เพลงนี้ลงตัวมากๆ และหลังจากที่ปล่อยเวอร์ชั่น LYRIC ทางยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้รับการตอบรับจากญาติเพลงทั้งหลายเป็นอย่างดี และตอนนี้มิวสิกวีดีโอก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้ญาติเพลงทุกท่านได้รับชมกันแล้ว ซึ่งการถ่ายทำก็ได้พระเอก-นางเอก ถ่ายทอดซีนอารมณ์กันอย่างดุเดือด จนผมที่อยู่ดูการถ่ายทำถึงกับอดสงสารทั้งคู่ในซีนร้องไห้ไม่ได้ แสดงได้ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ

        ยังไง ผมก็ขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลง ‘กลับคำสาหล่า’ ไว้ด้วยนะครับ วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอนทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL แล้วก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผม ไมค์ ภิรมย์พร และทีมงานทุกๆ คนด้วยนะครับ