NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-20 14:18:10

    “บ่วงเสน่หา” ถึงจุดหักมุม “นุ่น” เคลิ้ม “ตูมตาม” จูบดามใจ!!

    ผ่านความเจ็บปวดมาอย่างสาหัสสากรรจ์   ล่าสุดสาวนุ่น-ศิรพันธ์  ไม่ขอทนอีกต่อไป  เอ่ยปากขอหย่าขาดจากกัปตัน-ภูธเนศ  แถมยังโชคดี มีหนุ่มรุ่นน้องอย่างตูมตาม-ยุทธนามาช่วยดามใจ   ซีรีส์ บ่วงเสน่หา  สัปดาห์นี้  เลยมีฉากหวานๆ ของนุ่น, ตูมตาม  มาฝากให้แฟนๆ ชม

            เป็นฉากที่  มินตรา (นุ่น) มาดูแลต้น (ตูมตาม) ที่บ้าน เพราะคิดว่าตนคือต้นเหตุ  ทำให้ต้นต้องเจ็บตัวจากการถูกลอบทำร้าย    ต้นจึงใช้จังหวะนี้บอกรัก   และขอให้มินตราเริ่มต้นชีวิตใหม่กับตน

            ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านริมน้ำ ย่านสะพานพระราม 5   เมื่อทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์   ก็เรียกนักแสดง นุ่น, ตูมตาม  มาอธิบายซีนอารมณ์ซึ้ง  ที่ค่อนข้างดราม่าพอสมควร  โดยเฉพาะสาวนุ่นที่เกิดความสับสนระหว่างคำว่า หัวใจ กับ ความถูกต้อง”  ใช้เวลาไม่นาน   นุ่นก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที     เริ่มต้นที่นุ่นเอายามาให้ตูมตาม  พร้อมทั้งพยายามจะเช็ดตัวให้

    ตูมตาม   แต่ตูมตามไม่ยอมออกแรงขัดขืน จนทำให้นุ่นเสียจังหวะล้มลงมาทับตูมตาม  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่สบตากันอย่างหวานฉ่ำแล้ว   ก็ให้คิวนุ่นลุกขึ้นเพื่อขอตัวกลับบ้าน ตูมตามเห็นว่านุ่นจะกลับจริงๆ  จึงรีบลุกขึ้นแล้วดึงตัวนุ่นมากอดไว้จนแน่น   ก่อนจะเอ่ยปากว่า  จะไม่ยอมให้นุ่น  กลับไปหาคนที่ทำให้นุ่นต้องเจ็บช้ำอีกแล้ว นุ่นได้ฟัง  ก็ยืนนิ่งน้ำตาคลอ  ก่อนจะเบือนหน้าหนี แล้วเดินออกมานั่งตั้งสติที่โซฟา  ตูมตามเห็นท่าทีนุ่นเริ่มใจอ่อน   จึงเดินตามมาแล้วรุกต่อด้วยการบอกรักนุ่น  ทำเอานุ่นถึงกับน้ำตาไหล  เพราะซาบซึ้งใจในความดีที่ตูมตามมีให้ตนอย่างสม่ำเสมอ ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่สบตากันอย่างรู้ใจสักพัก   ก็ให้คิวตูมตามบรรจงจูบที่ริมฝีปากนุ่นอย่างแผ่วเบา นาทีนี้แม้นุ่นจะรู้สึกสับสน แต่เพราะความดีของตูมตาม  ทำให้นุ่นเกิดอาการแพ้ใจในที่สุด   ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม  จนได้ภาพสวยสมใจแล้ว  ก็สั่งคัทเป็นอันเสร็จพิธี

            ตามชมฉากหวานของ นุ่น, ตูมตาม  ฉากนี้ได้ในซีรีส์ บ่วงเสน่หา  ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 25 ..นี้  เวลา 20.30 ช่องวัน 31