NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-13 13:05:06

    ช่องวัน31 ผุดเกมโชว์น้องใหม่ “จับให้ได้ถ้านายแน่” “เจ็ม-แอร์” แท็คทีมร่วมสร้างความสนุก!!

    ช่องวัน31  ผุดรายการน้องใหม่มาเสริมทัพความสนุกให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดส่งรายการเกมโชว์น้องใหม่  “จับให้ได้ถ้านายแน่”  รายการเกมโชว์ที่จะท้าทายความแน่   เพราะทุกอย่างบนเวทีจะกลายเป็นคำถามสำหรับคุณ งานนี้ได้ 2 พิธีกร  เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น    แท็คทีมมาสร้างความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ 18.20 น.  โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงรูปแบบและความสนุกในครั้งนี้ให้    ฟังว่า..

                                    หนุ่มเจ็ม เปิดฉากเล่าว่า.. รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสได้ทำหน้าที่พิธีกรให้กับทางช่องวัน 31  อีกครั้งครับ   ครั้งนี้ได้มาร่วมงานกับแอร์-ภัณฑิลา  ส่วนตัวเราเคยร่วมงานกันมาบ้าง  เคยเป็นพิธีกรคู่กันในงานอีเว้นท์ต่างๆ   แต่นี่เป็นครั้งแรกของเราสองคนที่ได้มาทำพิธีกรรายการทีวีคู่กันแบบเต็มตัวครับ  สำหรับรายการ จับให้ได้ถ้านายแน่ เป็นรายการเกมโชว์ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องจับตาดูให้ดี  เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีนั่นคือคำถาม  และจะไม่มีใครรู้ว่าจะถามคำถามอะไรบ้าง  ไม่รู้ว่าแต่ละคำถามจะยากหรือง่าย  เพราะฉะนั้นผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีไพวพริบ  ใช้การสังเกตและความจำที่ดีครับ

                       ฟากสาวแอร์ ช่วยเสริมว่า..นอกจากความสนุกและจะได้ลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันแล้ว แต่ละโชว์ของศิลปิน  ก็น่าตื่นตาตื่นใจ  เราอาจจะไม่เคยได้เห็นเค้าโชว์แบบนี้ที่ไหนมาก่อน  และที่สำคัญเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันในแต่ละครั้ง  ก็จะนำไปช่วยเหลือสังคมด้วย  เรียกว่าทั้งสนุกสนานและได้บุญร่วมกันด้วยค่ะ  ยังไงก็ขอฝากติดตามรายการนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกถูกใจผู้ชมรายการทุกคนแน่นอนค่ะ 

                       ตามชมรายการ “จับให้ได้ถ้านายแน่”  ประเดิมเทปแรก อาทิตย์ที่ 16 ก.ค.นี้  พบกับ  3  หนุ่มสุดฮา  กิฟท์-วรรธนะ, ใหญ่-ฝันดี, เล็ก-ฝันเด่น  พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน คุณกานต์ ทีมงานจาก โครงการ  ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ที่แท็คทีมกันมาท้าทายความแน่ ด้วยการจับตาดูโชว์พิเศษเพลง หยาดเพชร จากนนท์-ธนนท์  พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโชว์ของ ฝน ธนสุนทร  ที่ขอเปลี่ยนลุคส์จากศิลปินลูกทุ่งสายหวาน   มาเป็นซินเดอเรลล่าฝนแดนซ์กระจายเพลง One Night Only   เป็นครั้งแรก!!  งานนี้ทั้ง    3 หนุ่มจะใช้ไหวพริบและความจำตอบคำถามชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท  เพื่อนำเงินไปให้คุณกานต์ซื้ออุปกรณ์กู้ภัยได้สำเร็จหรือไม่? ตามชมได้ 18.20 น. ช่องวัน31