NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-07 13:54:40

    ย้อนวีรกรรมสุดเฮี้ยว “เอ๋-มณีรัตน์” โดดเรียนยกห้อง ใน “รถโรงเรียน High School Reunion” 9 ก.ค.นี้

    “รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้  พบกับ “เลโอ-นาวว์”  2 พิธีกรอารมณ์ดีมาดกวน จะพาไปย้อนรำลึกความหลังวัยเรียนของแขกรับเชิญ นักแสดงเจ้าบทบาท “เอ๋ -มณีรัตน์ คำอ้วน”  สาวสวยคมเข้มเป็นเอกลักษณ์ ที่ “โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน” จ.ขอนแก่น กับวีรกรรมสุดแสบ “นางสาวหน้านิ่ง”

    “เอ๋” เล่าว่า “เอ๋ถูกย้ายมาอยู่ในห้องที่เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของเด็กแสบ เลยมักจะโดนเพื่อนผู้ชายแกล้งเป็นประจำ แรกๆ ก็เริ่มจากดึงผม ดึงถุงเท้าบ้าง แต่หลังๆ เริ่มแกล้งแรงขึ้น เอาการบ้านไปซ่อน แซวแบบทะลึ่งๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรได้แต่ทำหน้านิ่งๆ จนเพื่อนเอือมเลิกแกล้งไปเอง แล้ววันนึงเพื่อนชวนกันโดดเรียนทั้งห้อง เราก็หน้านิ่งๆแล้วตอบไปว่าจะดีหรอ จนเพื่อนเห็นไม่ปฏิเสธก็เลยลากโดดเรียนไปด้วยจนอาจารย์ประจำวิชาร้องไห้จากนั้นครูที่ปรึกษาเลยเข้ามาไกล่เกลี่ยให้ ทุกวันนี้ก็เลยยังงงว่าทำไมวันนั้นไม่ปฏิเสธไปได้แต่ทำหน้านิ่ง (หัวเราะ) ”

    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com