NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-30 10:35:42

    “มิติสยอง” ตอน “เสียงเรียก” เขย่าขวัญก่อนเข้านอน เที่ยงคืน เสาร์ที่ 1 ก.ค. นี้

    เชื่อกันว่าในยามค่ำคืน หรือเวลาไปแปลกที่แปลกทาง  หากได้ยินเสียงเรียกห้ามขานรับเป็นอันขาด เพราะเสียงเรียกนั้นอาจจะเป็นเสียงเรียกของวิญญาณร้ายที่จะมาชวนคุณไปอยู่ด้วยกัน

              เฟิร์น (นิต้า) ย้ายมาอาศัยอยู่ในหอพักเพียงลำพัง แม่ของเฟิร์นเป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และความเชื่อของคนโบราณมากๆ จึงได้โทรมากำชับเฟิร์นตลอดว่าก่อนเข้าห้องให้ติดยันต์กันสิ่งไม่ดีที่หน้าประตูห้อง อยู่คนเดียวถ้าได้ยินเสียงคนเรียกห้ามขานรับเป็นอันขาด ซึ่งเฟิร์นก็ได้ทำตามที่แม่ของเธอบอกไว้ แต่หลังจากที่เฟิร์นเข้ามาอาศัยอยู่ในห้องนี้ เฟิร์นก็เริ่มเจอกับเหตุการณ์แปลกๆอยู่ตลอด โดยเฉพาะตอนนอน เพราะเธอจะฝันเห็นผู้หญิงคนนึงเกือบทุกคืน ในฝันผู้หญิงคนนั้นอยู่ในห้องที่ไม่แตกต่างจากห้องของเฟิร์นเลย หรือว่าเธอคนนั้นจะเป็นเจ้าของห้องคนเก่า                                                                                                                                                           

                เฟิร์น ได้รู้จักกับ นิว (กิต) หนุ่มนักเขียนที่อยู่ห้อง ทุกครั้งที่เฟิร์นเจอเรื่องราวแปลกๆก็มักจะไปเล่าให้นิวฟัง จนหนักเข้า ความฝันของเฟิร์นเริ่มเหมือนความจริงเข้าไปทุกที แต่น่าแปลกตรงที่ความฝันของเธอมันชั่งเหมือนในเรื่องสั้นที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ เฟิร์นเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวจนมั่นใจว่านี่ไม่ใช่แค่ความฝันอย่างแน่นอน เฟิร์นเริ่มสงสัยว่าเวลาเกิดเรื่องแปลกๆขึ้น ทำไมนิวถึงได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยทุกครั้ง แต่กว่าที่เฟิร์นจะได้รู้ความจริงเธอก็เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด จะเกิดอะไรขึ้นกับเฟิร์นและผู้หญิงคนนั้นต้องการจะสื่ออะไรกันแน่? หาคำตอบได้ใน  “มิติสยอง เชื่อเป็น...ไม่เชื่อตาย”  ตอน  “เสียงเรียก”  ออกอากาศ  คืนวันเสาร์ที่  1  กรกฎาคม  นี้  เวลา 00.15 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)