NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-28 16:43:04

    เบิร์ด - ตู่ นำทีมศิลปินแกรมมี่ หารายได้สมทบทุนสร้างอาคาร
เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    เบิร์ด-ธงไชย  แมคอินไตย์ ตู่-นันทิดา  แก้วบัวสาย ชวนผู้ใจบุญบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเพื่อเฉลิม พระเกียรติ
    60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี    เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลเก่าแก่อายุกว่า 120 ปี อาคารผู้ป่วยจิตเวชโรคสมอง  และระบบประสาทสูงอายุจึงมีสภาพชำรุดทรุดโทรม   สถานที่และอุปกรณ์ก็ไม่เพียงพอต่อการให้บริการผู้ป่วย สถาบันจึงจำเป็นต้องสร้างอาคารผู้ป่วยขึ้นอีก 1 หลัง   นอกจากนี้ยังนำไปสมทบกองทุนสมเด็จพระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ พร้อมทั้งจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์  ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนโดยอุดหนุน เสื้อยืดสกรีนม็อตโต้ของโครงการ คือ “ รักที่จะมอบ ชอบที่จะให้ ” ในราคาตัวละ  200  บาท  หรือ ดอกบุนนาค ในราคาดอกละ 100  บาท

    นอกจากนี้ แกรนด์ – กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า และ กั้ง – วรกร ศิริสรณ์  ศิลปินแกรมมี่ ได้ร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์รับบริจาค พร้อมจำหน่าย ดอกบุนนาค และ เสื้อยืดโครงการ  ณ ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ (สีลม) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพนักงานผู้มีจิตกุศลให้ความสนใจร่วมบริจาค รวมถึงอุดหนุนดอกบุนนาค และเสื้อยืดโครงการเป็นจำนวนมาก

    เบิร์ด ธงไชย  เผยว่า  “ เบิร์ดอยากให้ทุกๆคนที่มีจิตกุศล ร่วมกันช่วยเหลือเพียงบริจาคเงินอุดหนุนเสื้อยืดสกรีนม็อตโต้ของโครงการ คือ “ รักที่จะมอบ ชอบที่จะให้ ” ราคาตัวละ  200  บาท   หรือดอกบุนนาค         ในราคาดอกละ 100  บาท  ความเมตตาของท่านทั้งหลายจะช่วยบรรเทาความทุกข์ของผู้ป่วยให้ได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพจากโรงพยาบาล  ขอเชิญชวนร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยให้เขาสามารถก้าวออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติสุขกับครอบครัวของเขาได้ครับ ”

    ตู่-นันทิดา  เผยว่า  “ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลัง แรงใจในการช่วยรณรงค์รับบริจาค  อยากให้ผู้มีจิตศรัทธาที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ปกติดี  มองเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชที่ยากไร้กันค่ะ มาร่วมกันอุดหนุนเสื้อยืด และดอกบุนนาค กันเยอะๆนะคะ”

        แกรนด์ – กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า  เปิดเผยว่า  “ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์อุดหนุนดอกบุนนาค เพื่อที่จะเชิญชวนแฟนๆมาสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพราะว่าความเมตตาของทุกๆท่านสามารถช่วยบรรเทาความทุกข์และช่วยให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลรักษาที่ดีขึ้นค่ะ”

        กั้ง – วรกร ศิริสรณ์   เปิดเผยว่า   “ผมอยากให้ทุกคนตระหนักและให้ความสำคัญกับผู้ป่วยทางจิตเวชมากขึ้น เพราะพวกเราเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้เขาสามารถก้าวออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและอยู่ร่วมกับสังคมอย่างคนปกติได้”

     

    โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมอุดหนุน  ดอกบุนนาค  เสื้อยืดสกรีนม็อตโต้ของโครงการ “ รักที่จะมอบ ชอบที่จะให้ ” หรือร่วมบริจาคได้ที่ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สำนักงานมูลนิธิ ตึกวิจัย ชั้น2 สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา       และธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ