NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-05-15 10:01:51

    “เจษ” บุกชิงตัว “โม” “อัค” แค้นใจงานหมั้นล่ม!!

    กำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง  สำหรับละคร  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”  ล่าสุดมีฉากที่อัค-อัครัฐ  ต้องฝันสลาย  เพราะกำลังจะได้เป็นเจ้าบ่าวสมใจ   แต่ดันโดนพระเอก เจษ-เจษฏ์พิพัฒ   บุกมาชิงตัวนางเอก โม-มนชนก  ออกจากงานหมั้นไปต่อหน้าต่อตา

                            เป็นฉาก วายุ(เจษ) รู้ว่า ภวรินทร์(โม) กำลังจะหมั้นและแต่งงานกับผู้กองศรุต(อัค)  เลยแอบมาหา  ภวรินทร์เลยขอร้องให้วายุพาหนี 

                             ฉากนี้ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ปักหลักถ่ายทำกันที่ แอ็กส์ สตูดิโอ ปทุมธานี   ก่อนถ่ายผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด   เพราะถือว่าเป็นฉากใหญ่มีนักแสดงเข้าฉากเยอะมาก  หลังซักซ้อมคิวจนแม่น   ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  โมอยู่ในชุดไทยนั่งหน้าเศร้าอยู่ในห้องแต่งตัวคนเดียว  จู่ๆ โมก็รู้สึกเหมือนมีคนยืนมองตนอยู่ข้างหลัง   โมเลยรีบหันไปดู   พอเห็นว่าเป็นเจษ   โมดีใจสุดขีด   ทั้งคู่เลยโผล่เข้ากอดกันทันทีด้วยความรักและความคิดถึง   โมจึงรีบขอร้องให้เจษช่วยพาเธอหนี   เจษลังเลอยู่พักหนึ่ง  ก่อนจะตัดสินใจทำตามที่โมขอทันที   จากนั้นเจษก็เซตหลอกด้วยการล็อคคอโมแล้วพังประตูออกมา   ทำเอาอัคกับวิลลี่ตกใจที่เห็นเจษกล้าบุกมาชิงตัวโมต่อหน้าต่อตา   ทำให้อัคโกรธมากเลยหาจังหวะจะวิ่งเข้าไปช่วยโม   เจษรู้ทันรีบยิงปืนขึ้นฟ้า   จนแขกเหรื่อในงานพากันร้องกรี๊ดวิ่งหนีตายกันอลหม่าน   โมเห็นกลุ่มตำรวจและลูกน้องของวิลลิ่เริ่มวิ่งมาล้อมตัวเจษหมายจะยิงเจษ   โมเลยตะโกนรีบบอกทุกคนว่าอย่ายิง   เจษไม่รอช้าเอาปืนจ่อที่โมทันที    วิลลี่กลัวโมได้รับอันตราย  จึงสั่งให้ทุกคนทำตามที่เจษบอก   ถ้าไม่ทำตามจะยิงโมและระเบิดเรือนนี้ทันที   จากนั้นเจษก็พาโมวิ่งหนีออกไปทันที   ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพอัคกับวิลลี่ยืนดูเจษพาโมหนีไปต่อหน้าต่อตาด้วยความแค้นใจ   ก็สั่งคัทเช็คเทป  งานนี้นักแสดงทั้งหมดโชว์ฝีมือเล่นกันเต็มที่จนผ่านฉลุย  

                            ตามชมฉากสุดเข้มข้นนี้ได้ใน  “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”  ในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31