NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-05-05 18:12:12

    พลพล นำทีมศิลปินแกรมมี่ ร่วมคอนเสิร์ต S2S : Light of Love คอนเสิร์ตคนพิการครั้งแรกของประเทศไทย โชว์ศักยภาพนักร้องนักดนตรีตาบอด

    ศิลปินแกรมมี่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตศิลปิน S2S : Light of Love  คอนเสิร์ตคนพิการครั้งแรกของประเทศไทย  นำทีมโดย พลพล -ทชภณ พลกองเส็ง,  เปาวลี -พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง, ปนัดดา เรืองวุฒิ และเอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์  จัดโดย กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด  จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพและความสามารถด้านการแสดงดนตรีและร้องเพลงของนักร้องนักดนตรีตาบอด ในนาม “ศิลปิน S2S” ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการน้อมนำศาสตร์ของพระราชาผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติม 02-354-3892-3 หรือ www.dep.go.th

     

    พลพล  พลกองเส็ง เผยว่า

    “ รู้สึกยินดีมากๆครับที่จะได้มีโอกาสแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินผู้พิการทางสายตา  ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตคนพิการครั้งแรกของประเทศไทย  มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับศิลปินS2S ที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับพี่ๆ น้องๆศิลปินอีกหลายๆท่านในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กันเยอะๆ นะครับ ”

     

    เปาวลี -พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  เผยว่า

    “ ยินดีมากๆค่ะ ที่พวกเราศิลปินแกรมมี่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดีใจที่มีเวทีให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถ  ขอเป็นกำลังใจให้ ผู้พิการทุกๆคนค่ะ”

     

                ปนัดดา  เรืองวุฒิ  กล่าวว่า

                “ รู้สึกดีใจแทนศิลปิน S2S  ที่จะได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตนเองและโชว์ศักยภาพความเป็นศิลปินให้ทุกคนได้เห็น  ศิลปินS2S เหล่านี้แม้พวกเขาจะมีความบกพร่องทางร่างกาย แต่กลับมีจิตใจที่เข้มแข็งและมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีอย่างยอดเยี่ยม มาร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขากันค่ะ” 

     

    เอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์  กล่าวว่า

    “ ผมเชื่อว่ายังมีคนตาบอดอีกหลายคนที่มีศักยภาพ และความสามารถในด้านดนตรีอีกมากมาย ในอนาคตเชื่อว่าเราอาจจะมีโอกาสเห็นศิลปินผู้พิการทางสายตาได้เข้ามามีบทบาทในวงการเพลงบ้านเรามากขึ้น ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างแน่นอนครับ”