NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-11 16:13:58

    “พอลล่า” จัดหนักโปรยเสน่ห์ อ่อย “ปีเตอร์” หวังทำลูก

      เพราะความอยากมีลูกทำให้ “พอลล่า” ตัดสินใจทิ้งคู่รักชะนีอย่าง “วุ้นเส้น” ชั่วคราว  หันไปหาชานแท้แบบ “ปีเตอร์”  เพื่อจะได้มีลูกสมใจ  เรียกว่าฉากนี้  พอลล่า จัดหนักโปรยเสน่ห์อ่อยปีเตอร์แบบจัดเต็ม  ชนิดที่หนุ่มปีเตอร์ตกหลุมพรางผลิตลูกที่พอลล่าวางเอาไว้   

                            ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่  เคท(พอลล่า) เริ่มเข้าหา เดวิด(ปีเตอร์) ผู้ชายที่เธอเลือกให้เป็นพ่อของลูก  ตามที่วางแผนเอาไว้  แล้วก็เป็นไปตามแผนเพราะเดวิดหลงเสน่ห์เคทเข้าอย่างจัง  จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในที่สุด

                            ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ  ศักดิ์วีระกุล  บรีฟพอลล่าให้ขุดเสน่ห์ร้อยแปดเล่มเกวียนมาให้หมดปาใส่ปีเตอร์  ทำเอาตอนซ้อมพอลล่า  ทั้งเขินทั้งขำ  เพราะเพิ่งจะเคยร่วมงานกับปีเตอร์ครั้งแรก  ก็ต้องมาเล่นฉากอ่อยปีเตอร์กันเลย  แต่พอซ้อมบทซ้อมคิวกันหลายรอบ  พอลล่าก็หายเขินปีเตอร์พร้อมถ่ายจริงทันที  โดยเริ่มจากฉากที่  ปีเตอร์พาพอลล่ามาสอนทำขนม     พอลล่าทำท่าทางน่ารักส่งสายตาหวานให้ปีเตอร์ตลอดเวลา  จนทำให้ปีเตอร์ได้ใจคิดว่าพอลล่าต้องชอบตัวเองมากแน่ๆ เลยเปิดฉากรุกกลับด้วยการโอบพอลล่าจากข้างหลัง  แล้วช่วยพอลล่าคลึงแป้งไปด้วยกัน  ทำให้พอลล่ารู้เลยว่าปีเตอร์หลงเสน่ห์ตัวเองเข้าแล้วเหมือนกัน ทั้งคู่ทำขนมไปหวานใส่กันไป  จนได้ภาพถูกใจผู้กำกับแล้ว  ก็ย้ายไปถ่ายฉากเลิฟซีนสุดแซ่บกันต่อ งานนี้รุ่นใหญ่จูบจริงไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วย  งานนี้ตอนซ้อมทั้งคู่มีเขินกันบ้างเล็กน้อย  แต่พอถ่ายจริงปีเตอร์, พอลล่าก็โชว์เลิฟซีนจูบจริงได้ถึงใจผู้กำกับ  แบบเทคเดียวผ่าน  

                            ตามชมฉากนี้ได้ใน คลับฟรายเดย์  เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...ความหวัง”  คืนวันเสาร์ที่  15  เมษายนนี้  เวลา 20.30น.  ทางช่อง GMM25