NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-05 16:32:25

    “วุ้นเส้น-พอลล่า” ทำสระร้อนฉ่า!! หวานใส่กันไม่แคร์ “ผู้ชาย”

         ยังคงดีกรีความแซ่บอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ “คลับฟรายเดย์  เดอะซีรี่ส์  ตอน “รักแท้หรือแค่...ความหวัง”  งานนี้ทีม “เมียวุ้นเส้น” เตรียมฟินจิกหมอนกันรัวๆ  เพราะมีฉากสุดสวีทกลางสระของ “วุ้นเส้น-พอลล่า” ที่ “ผู้ชาย” เห็นต้องร้องเสียดายหนักมาก  อยากรู้ฉากนี้จะฟินขนาดไหน? ต้องไปดู

                            เป็นฉากที่  ซี(วุ้นเส้น) ชวน เคท(พอลล่า) มาว่ายน้ำเล่นกัน  แล้วก็มีผู้ชายพยายามว่ายน้ำเข้ามาจีบเคท  ทำให้ซีไม่พอใจรีบพาเคทว่ายน้ำไปสวีทกันริมสระแทน

                            ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ  ศักดิ์วีระกุล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่สระว่ายน้ำ  ในคอนโดแห่งหนึ่ง  ก่อนถ่ายผู้กำกับบรีฟ วุ้นเส้น, พอลล่า ว่าให้หวานใส่กันแบบสุดๆ  ชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องร้องเสียดาย  ซึ่งตอนซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มให้ผู้กำกับดูแค่รอบเดียว  ก็ถูกอกถูกใจผู้กำกับสั่งถ่ายจริงกันเลย  เริ่มที่  วุ้นเส้น,พอล่า ว่ายน้ำกอดเอวหยอกล้อกันไปมา  จนพอลล่าแกล้งว่ายน้ำหนีวุ้นเส้นไปริมสระ จนไปสบตากับผู้ชายที่นั่งมองพอลล่าอยู่ที่เก้าอี้ริมสระ พอลล่ายิ้มตอบไม่คิดอะไร  แต่ผู้ชายคนนั้นกลับเดินลงสระ  แล้วว่ายน้ำมาหาพอลล่า  ก่อนจะเปิดฉากจีบทันที  จังหวะนี้วุ้นเส้นเห็นเข้าก็รีบว่ายน้ำมากอดเอวพอลล่าไว้  แล้วจ้องหน้าผู้ชายแบบไม่พอใจ  ก่อนจะพาพอลล่าว่ายน้ำกลับไปที่ริมสระอีกฝากหนึ่ง  แล้วทั้งคู่ก็สวีท  กอดหอมกัน  ไม่แคร์สายตาผู้ชายที่มองตามกันเลยทีเดียว  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่หวานใส่กันจนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป 

                            ตามชมฉากสุดฟินของ “วุ้นเส้น-พอลล่า” ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25