NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-05 16:00:37

    “วรรณสิงห์” เกือบไม่รอด! รถติดหล่มกลางทะเลทราย ติดตามใน “เถื่อน ทราเวล” ช่องGMM25 เสาร์ที่ 8 เมษายน นี้

    รายการ “เถื่อน ทราเวล”  สัปดาห์นี้  “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” จะพาทุกคนไปยังทะเลทรายเพื่อไปปีนเนินทรายที่มีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์ เพราะมีทรายเป็นสีส้มตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า เรียกได้ว่าที่นี่เป็นทะเลทรายที่สวยงามอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ กับทะเลทราย “Sos sus vlei (โซซัสเฟร์)”

     

    ด้าน สิงห์  เปิดใจว่า  “เทปนี้เป็นเทปที่หนักหนาที่สุดของการทำรายการ เถื่อน Travel เลยก็ว่าได้ ยิ่งกว่าตอนไปอยู่ใกล้ระเบิดหรืออยู่กับกลุ่มตาลีบันซะอีก เรียกได้ว่าทุกอย่างผิดพลาดไปหมดตั้งแต่ออกจากที่พักเพื่อไปปีนเนินทรายที่อยู่กลางทะเลทราย  ซึ่งเวลาที่จะทำกิจกรรมต่างๆเหล่านี้เค้าให้เลือกช่วงเวลาไม่เช้าก็เย็นๆ เพราะความร้อนของทะเลทรายอาจเล่นงานคุณได้  แต่ผมห้าวไงทั้งๆที่รองเท้าที่ใส่มาก็ไม่พร้อมปีนเลย  ดูถูกธรรมชาติคิดว่าแค่นี้เองคงไม่เป็นไร สุดท้ายตอนที่ปีนความร้อนของทรายคือระอุมากๆ  ปีนไปได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องยอมถอยออกมา  เพราะเท้าไม่ไหวจริงๆถ้าผมล้มไปนอนนี้มีสิทธิ์ได้อยู่เฝ้าที่นี่ตลอดไป เลยตัดสินใจขับรถไปจนสุดทางที่ราดยางไว้ของสถานที่แห่งนี้  แต่ถ้ารถที่คุณใช้เป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ก็สามารถขับตะลุยต่อลงไปในทะเลทรายได้ แล้วรถที่ผมขับมาเป็นรถขับเคลื่อน 4 ล้ออยู่แล้ว  มีเหรอที่ผมจะไม่ไปต่อ ทำให้ต้องพบกับเหตุการณ์ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดของจริง เมื่อรถที่ผมขับติดหล่มอยู่กลางทะเลทรายและผมอยู่คนเดียว มองไปรอบๆตัวจนสุดลูกหูลูกตาก็ไม่เห็นคนหรือสิ่งมีชีวิตอยู่เลย  กว่าผมจะหลุดออกมาจากกลางทะเลทรายได้ก็ปาเข้าไปไม่ต่ำกว่า 8  ชม.”

                   

    ถ้าอยากรู้ว่า “วรรณสิงห์” เอาตัวรอดออกมาจากกลางทะเลทรายได้อย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “เถื่อน ทราเวล”  เสาร์ที่  8  เมษายน  นี้  เวลา  22.35 - 23.20 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)