NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-04 16:23:53

    ผู้ใหม่ ปะทะผู้เก่า “เพชร-เจเจ-กรรณ” “มาร์ช-ปิงปอง-เต๋อ” ประสานความฮา ใน “ปลวกขึ้นบ้าน”

    ฮอตฮิตติดลมบนสุดๆ สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ค่ายจีดีเอช   กับเรื่องรักสามเส้า   ที่กำลังไต่ระดับความดราม่าขึ้นไปเรื่อยๆ งานนี้รายการ ปลวกขึ้นบ้าน ไม่รอช้า!! ขอเกาะกระแสความแซ่บ คว้าตัวนักแสดงจากซีรีส์ดัง มานั่งจับเข่าเม้ามอยกันแบบครบอรรถรส!! โดยครั้งนี้  มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  นำทีม บุกบ้าน เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข โดยมีเพื่อนแก๊งตุ๊ดอย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม        และ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์  ยกก๊วนมาร่วมเผาขน!!  พร้อมเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ของกัสที่สาวๆยกให้เป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ล่าสุด  กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่มาร่วมแข่งเกมจ้องตากับ เพชร  บอกเลยว่าช็อตนี้แฟนๆเตรียมฟินจิ้นจิกหมอนกันได้เลย!! 

           แม้ห้องที่คอนโดของ เพชร  จะเล็กกะทัดรัด แต่อัดแน่นไปด้วยความอบอุ่น  เพราะเพื่อนมากันแน่นห้อง ก่อนจะตั้งวงคุยกันไฟแล่บ ตั้งแต่เรื่องส่วนตัวไปจนถึงเรื่องความรัก เรียกว่าเฮฮาไปกับมุกที่แต่ละคนขยันรับส่งกันเต็มที่ แถม ปิงปอง ยังขอเข้าครัวโชว์ฝีมือในเมนูส้มตำถาดมาให้ชิม ก่อนที่  เพชร จะพาไปเล่นกีฬาที่รักที่สุด คือบาสเก็ตบอล  ซึ่งเจ้าตัวแฮปปี้ที่ได้นำทีมเพื่อนๆมาเยือนสนามบาสที่มาเล่นประจำ  จากนั้นมาพบกับการแข่งขันอันดุเดือด   ระหว่างทีมหลัวใหม่ กับ ทีมหลัวเก่า พร้อมเปิดตัว เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  ที่ฟิตหุ่นมาเต็มที่เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในเกมนี้  ถือเป็นการแข่งบาสฯ ที่ทุลักทุเลสุดๆ เพราะไม่มีใครยอมใคร  ทุกคนต่างใช้แรงที่มีต่อสู้กันจนล้มกลิ้งไม่เป็นท่า 

          อยากรู้ว่าแต่ละคนจะบ้าพลังขนาดไหน แล้วผู้แพ้จะโดนทำโทษได้สาสมเพียงใด ติดตามชมได้ ในรายการปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 15.15 น. ทาง GMM25