NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-23 15:24:38

    บี้ สุกฤษฎิ์ – หนูนา พร้อมศิลปินคุณภาพคับคั่ง ร่วมขับขานบทเพลงของพ่อ ในคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็น...กับเพลงของพ่อ”

    บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็น...กับเพลงของพ่อ” โดยศิลปินที่ได้รับเกียรติถ่ายทอดบทเพลงในครั้งนี้ ได้แก่ บี้ –       สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว , หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ, พินต้า – ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ, เนม – ปราการ  ไรวา และน้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ซึ่งคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้จัดโดย วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ MONEY CHANNEL มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และระลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชผ่านบทเพลงที่พระองค์ทรงพระราชนิพนธ์ขึ้น คอนเสิร์ตดังกล่าวได้รวบรวมบทเพลงภายใต้บรรยากาศแดดรอนรอนในช่วงยามเย็น โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบไว้บนเวทีเดียว ได้แก่ เพลงพระราชนิพนธ์, เพลงโปรดของพ่อ และเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อพ่อ สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้เหล่าศิลปินยังได้มีโอกาสแสดงร่วมกับวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย อีกด้วย

    ภายในงานนอกจากศิลปินแกรมมี่แล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆ มากมาย อาทิ บี้ – ธรรศภาคย์ ชี, สมา สวยสด, ดลชัย บุณยะรัตเวช, กานต์ จั่นทอง, น้ำมนต์ – ธีรนัยน์ ณ หนองคาย เป็นต้น โดยกำหนดจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 – 18.00 น. ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา)  โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

    บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เปิดเผยว่า

    “นับเป็นครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของพวกเราที่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ผมและเพื่อนๆศิลปินทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะถ่ายทอดบทเพลงของพ่อให้ออกมาอย่างดีที่สุดครับ เพราะพวกเรารู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างหาที่สุดมิได้ครับ”