NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-16 16:36:13

    “ใบเฟิร์น” โกรธจัด!! “ปาล์ม” แกล้ง “ตู่” ให้ขายหน้า

    เพราะความหึงหวงในฐานะแฟนเลยทำให้ ปาล์ม-ศุภชัย กลั่นแกล้ง พระเอกตู่-ภพธร  ให้อับอายต่อหน้าผู้คน  งานนี้นางเอกใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  เลยปรี๊ดแตกออกโรงปกป้องตู่เต็มที่  เพราะไม่ปลื้มปาล์มแฟนของตัวเองอยู่แล้ว

                            เป็นฉากที่  อาย(ใบเฟิร์น) พานะ(ปาล์ม-ศุภชัย) แฟนหนุ่มของเธอ  ไปร่วมงานของสมาคนคนตาบอด  และได้เจอกับมน(ตู่)  นะมั่นใจว่ามนคือคนที่ทำให้อายสนใจเค้าน้อยลง  นะเลยกลั่นแกล้งมนให้อับอายต่อหน้าคนอื่น  จนอายโกรธมาก  

                            ผู้กำกับ ติ๊ก-วิศินี  คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่  อนามัยเด็กกลาง ปากเกร็ด    ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียก ตู่, ใบเฟิร์น และปาล์ม  มาซักซ้อมคิวต่อบทอย่างละเอียด  โดยเฉพาะตู่กับปาล์มที่ต้องซ้อมคิวปาล์มแกล้งตู่ด้วย  งานนี้ต้องเลอะเทอะเปอะเปื้อนเลยต้องซ้อมหลายรอบ  เพื่อความแม่นยำ   พอปล่อยให้นักแสดงซ้อมจนคล่องคิวแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ปาล์มเดินมาหาตู่เพื่อให้สอนว่าคนตาบอดใช้ชีวิตยังไง  เพราะอยากหาโอกาสแกล้งตู่ พอเริ่มเรียนปาล์มก็คอยพูดใส่หูตู่ตลอดเวลาว่า  ที่ใบเฟิร์นมาคุยกับตู่เพราะเป็นคนขี้สงสาร  ไม่ได้คิดอะไร  แถมยังบอกว่าตัวเองกำลังจะแต่งงานกับใบเฟิร์น จากนั้นปาล์มก็เอาการ์ดแต่งงานยัดใส่มือตู่  ทำเอาตู่เสียใจมากแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้  แต่ปาล์มยังไม่หยุดแค่นั้น  เขายังแกล้งเทน้ำในแก้วของตู่จนเต็มทำให้น้ำหกจนเปียกเสื้อ  ปาล์มทำเป็นรีบขอโทษตู่  แต่ปาล์มก็ยังแกล้งตู่จนเลอะซอสเต็มมือไปหมด  จังหวะใบเฟิร์นเข้ามาเห็นพอดี  ก็รีบเข้ามาโวยวายใส่ปาล์มที่มาแกล้งตู่  ใบเฟิร์นไล่ปาล์มให้ออกไปข้างนอก  แล้วใบเฟิร์นก็ตามออกไปด้วย  ทิ้งให้ตู่ยืนนิ่งด้วยความเสียใจ  ผู้กำกับก็สั่งคัท  เรียกว่าฉากนี้นักแสดงเล่นกันเต็มที่ใส่กันแบบเทคเดียวผ่านฉลุด

                                    ติดตามฉากนี้ได้ใน คลับฟรายเดย์  เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน “รักแท้หรือแค่...สงสาร”  คืนวันเสาร์ที่ 19  กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.00น.  ทางช่อง GMM25