NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-15 14:45:34

    นนทร์ ชวน “แก๊งโตแล้ว” เที่ยวลัดเลาะ บนเกาะสีชัง จ.ชลบุรี

      หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวแบบไม่ไกลกรุงเทพฯ และยังได้ชมวิวทะเลที่สวยๆ บอกเลยห้ามพลาดกับทริปนี้ เพราะเรามีไกด์คนเจ้าถิ่นอย่าง นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย อาสาพาเพื่อนซี้อย่าง ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย - ภัทร เอกแสงกุล และปลาย - ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ เที่ยวชมความสวยงามสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์และสดชื่นรอบเกาะสีชัง ทริปนี้นนทร์จะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ตามไปดูกัน

                เริ่มออกเดินทางหนุ่มนนทร์ก็ไม่รอช้าขอพาเพื่อนๆ แวะไหว้พระขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กันก่อนที่ “ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่” หลังจากนั้นนนทร์ก็นำแก๊งเพื่อนไปชมความงาม และเรียนรู้ประวัติศาสตร์   ชาติไทยกันที่ “พระราชวังจุฑาธุชราชฐาน” ซี่งเป็นที่ประทับฤดูร้อน ของ ร. 5 และไปต่อที่จุดไฮไลท์ นั่นคือ จุดชมวิว “ช่องเขาขาด” หรือ ช่องอิศริยาภรณ์ จุดชมวิวที่มองเห็นวิวได้ทั้งเกาะ หน้าผา และทะเล บนเกาะสีชัง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะหนุ่มเฟยที่หยิบกล้องมาถ่ายวิวอย่างสนุกสนาน จนทอยเห็นแล้วก็ออดจะขอร่วมเฟรมโพสท่าให้เฟยถ่ายแบบรัวๆ เช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกทริปที่ได้ทั้งความรู้และสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจสุดๆ

    ใครอยากสัมผัสบรรยากาศดีๆ ไปเที่ยวกันนนทร์และเพื่อนๆ ได้ใน “รายการโตแล้ว” วันเสาร์ที่ 18กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25