NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-15 13:52:20

    “แป้ง” โชว์ลีลาเด็ด!! ยั่ว “ออย” ติดกับ

    ดูเหมือนว่าศึกชิงรักของ  2  สาว  แป้ง-อรจิรา  และ  มารี  เบรินเนอร์  ในละคร        ชิงรัก  ริษยา  จะไม่จบลงง่ายๆ  โดยเฉพาะสัปดาห์นี้  สาวแป้งถึงขั้นวางแผนลวงหนุ่ม  ออย-ธนา    ให้มาติดกับ..งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล!!..หึหึ 

                            เป็นฉากที่  รณภีณ์(ออย)  รีบมาหา  อินดี้(แป้ง)  เพราะเข้าใจว่า  อินดี้  กำลังจะฆ่าตัวตาย  แท้ที่จริงแล้วเป็นแผนที่  อินดี้  กับ  แอล(อ๋อง-เขมรัช)  วางไว้เพื่อจะหลอกมอมยา  รณภีณ์  นั่นเอง 

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน  บรรจงสร้าง  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพุทธมณฑลสาย 4  จ.นครปฐม  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกออย, แป้งและอ๋อง  มาซักซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้แป้งต้องรับบทหนัก  เพราะไหนจะต้องใช้พลังในการใส่อารมณ์อย่างบ้าคลั่งแล้ว  ยังต้องเล่นเลิฟซีนกับหนุ่มออยอีกด้วย  ผู้กำกับจึงใช้เวลาซักซ้อมอยู่นาน  จนแม่นคิวกันดีแล้ว  จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แป้ง-อ๋อง วางแผนหลอกออย  โทรบอกออยว่าแป้งกำลังคลุ้มคลั่งจะทำร้ายตัวเอง  ด้วยความตกใจออยจึงรีบบึ่งมาหาแป้ง  ออยเห็นแป้งอาละวาดและจะฆ่าตัวตาย  เพราะเสียใจที่ออยจะทิ้งเธอไป  ออยได้ยินก็รู้สึกผิดจับใจ  จึงพยายามปลอบแป้ง  แป้งค่อยๆ สงบสติอารมณ์ลง  อ๋องจึงใช้จังหวะนี้  เอาน้ำที่แอบใส่ยาปลุกเซ็กซ์ที่เตรียมการไว้ให้ออยกิน  ก่อนจะปล่อยทั้งคู่ให้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง  แป้งก็เริ่มยั่วยวนออย  พร้อมกับค่อยๆ ปลดเสื้อคลุมออก  แล้วพาออยมาที่เตียง  ฟากออยที่อารมณ์พลุ่งพล่านเพราะฤทธิ์ยา  เมื่อเจอสายตาหวานฉ่ำของแป้งที่นอนรออยู่บนเตียง  ออยค่อยๆ ก้มลงไปจูบแป้ง  จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันดูดดื่ม  และปล่อยทุกอย่างไปตามความต้องการของอารมณ์  เอาหล่ะสิ..แป้งมาเหนือชั้นขนาดนี้  แล้วมารีจะเอาคืนยังไง!! 

                            ตามชมแผนการครั้งนี้ของสาว  แป้ง-อรจิรา  ได้ในละคร  ชิงรัก  ริษยา  วันพุธที่ 15  กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30น.  ทางช่องวัน31