NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-09 17:33:21

    “นินน่า-MBO” เกร็ง..สวมชุดนักเรียนสาวญี่ปุ่น โชว์อ่อย “ตอง-MBO” ในซีรีส์ ...“รักชั้นนัย”

    โดดมารับบท  “นุ่น” สาวนักเรียนวัยใสให้กับซีรีส์  “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ก็ทำเอาสาวน้อย   “นินน่า MBO” ถึงกับหนักใจอย่างหนัก โดยเฉพาะกับฉากที่ต้องเข้าไปอ่อยอยู่ในฝันของหนุ่มจอมทะลึ่งอย่าง  “โคน” ซึ่งรับบทโดย “ตอง MBO” ที่ชอบเก็บนุ่นมาเป็นภาพในจินตนาการติดเรท 18+ ของเขานั้น  ..แต่ภาพในฝันนั้น สาวนุ่นต้องแปลงโฉมมาในคราบนักเรียนสาวญี่ปุ่นใสๆมาใกล้ชิดทำให้โคนหวั่นไหว... งานนี้เลยทำเอาสาว “นินน่า” ยอมรับรับเกร็งและเครียดกับการแต่งเป็นนักเรียนญี่ปุ่นอ่อย “ตอง” มาก

     “ยอมรับเลยตั้งแต่อ่านบทก็รู้สึกหนักใจกับฉากที่เราต้องเข้าไปในฝันของโคนมากเลยค่ะ เพราะยังนึกภาพไม่ออกว่าต้องแสดงออกมามากแค่ไหน ถึงจะทำให้หนุ่มโคนนั้นรู้สึกเร่าร้อนตามเนื้อเรื่อง ซึ่งโคนจะเป็นคน ทะลึ่งจะเอาเราไปจินตนาการบ่อยๆ แต่ก่อนถ่ายทำ ผกก. ได้มีการไปเวิร์คช็อป เรียนแอ๊คติ้งสำหรับบท นุ่น โดยเฉพาะ  ถึงตอนนินน่าได้มาลองเข้าคู่กับ พี่ตอง ในซีนนี้จะประหม่าน้อยลง  แต่พอต้องเล่นกัยจริงๆ  นินน่าก็ยังแอบเครียดและเกร็งๆอยู่ จนผกก.บอกไม่ต้องเครียดเล่นไปตามบท เอาเป็นธรรมชาติเลย เกร็งมากๆค่ะ (หัวเราะ) เพราะเกิดมาก็ไม่เคยอ่อยใครหรือทำแบบนี้ เราไม่มีประสบการณ์ด้วย ก็รู้สึกว่ามันยาก แต่ก็ผ่านมันไปได้ เพราะพอเราเริ่มสนิทกับพี่ตอง ก็เลยทำให้เรากล้าแสดงมากขึ้น และพี่ตองเค้าก็มืออาชีพมาก หลังๆเลยไม่ทำให้เรารู้สึก

     

    เกร็งเวลาที่ต้องแสดงคู่กันแล้วค่ะ ก็ฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ”

                   ติดตามซีน นุ่น อ่อย ตอง ในฝัน ของ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ได้ค่ำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV เวลา 5 ทุ่มตรง ตามติดทุกความลับของ รัก/ชั้น/นัย ได้ที่ http://www.facebook.com/MBOofficialpage