NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-08 10:53:05

    “เต๋อ” เหวอ “ปิงปอง-มาร์ช” บุกถึงเตียง!! ใช้ความซี้เป็นอาวุธ ป่วนถึงเซฟเฮ้าส์

     เผลอตัวเผลอใจตกปากรับคำให้     2 พิธีกรคู่หูรายการปลวกขึ้นบ้าน  ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม    และมาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล บุกมาถึงถิ่น  งานนี้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี   เลยต้องนำพา 2 ปลวกไปตระเวณดูว่า ห้องสุดที่รัก และมุมโปรดสุดที่เลิฟว่าเป็นอย่างไร 

      นอกจากจะดูที่หลับที่นอนกันอย่างใกล้ชิดแล้ว เต๋อ ยังพาแก๊งค์ปลวก  มาสำรวจที่กินกับร้านสตีลเลอร์ เรสเตอร์รองท์ ซึ่งเป็นร้านอาหารของคุณพ่อ ที่ เต๋อ แวะเวียนมาฝากท้องอยู่เป็นประจำ นอกจากจะได้ชิมอาหารจานเด็ดจากทางร้าน พิธีกรสายกินอย่าง ปิงปอง ก็ชวน  มาร์ช เข้าครัว ไปทำยำหอยแครง ซึ่งเป็นเมนูที่  เต๋อ โปรดปรานมาให้ชิมอีกด้วย    กว่าจะปรุงกันเสร็จ ทำเอาครัวแทบพัง!!     ทำเอา เต๋อ  ถึงขั้นกุมขมับ

      เต๋อ กล่าวว่า “การมาของรายการปลวกขึ้นบ้านครั้งนี้ ถือเป็นการบุกเข้ามาในอาณาเขตส่วนตัวบุกมาถึงเตียงของผมถึงเนื้อถึงตัวที่สุดเลยครับ   อย่างมาร์ชนี่อยู่ๆก็ถามว่าเตียงพี่นอนสบายไหม     ผมก็บอกว่าสบายดี  พอผมล้มตัวลงไปนอนปุ๊บ มาร์ชก็กระโดดลงมาเลย    แล้วปิงปองก็นำพาน้ำหนัก 130 กิโลกรัม มาทับอยู่ข้างบนสุด   โดยมีผมนอนแบนอยู่ข้างล่าง บอกเลยว่าหนักมาก  พยายามดิ้น ๆ   เลยเกิดการต่อสู้กันเล็กน้อย    การที่ 2 ปลวกบุกมาครั้งนี้ มาช่วยเติมสีสันให้ห้องธรรมดา ๆ  ที่ผมเอาไว้ใช้เขียนบท  กลายสภาพเป็นห้องสันทนาการที่มีแต่ความบันเทิงไปซะงั้น!! อยากรู้ว่าแก๊งนี้จะมาวุ่นวายวอแวที่ห้องจนเละขนาดไหน     ติดตามชมได้ในรายการปลวกขึ้นบ้าน วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้  เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25 ครับ”